Sửa rửa mặt tẩy trang CeraVe Hydrating Cream To Foam Cleanser

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa rửa mặt OEM  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi Disieuthi 

Mô tả ngắn

Thương hiệu: CeraVe vốn dĩ là thương hiệu mỹ phẩm được phát triểnnghiên cứu bởi những bác sĩ da liễu tại Mỹ, và vì thế các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo sự lành tính, phù hợp với mọi da khô. CeraVe ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
418.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sửa rửa mặt tẩy trang CeraVe Hydrating Cream To Foam Cleanser

Thương hiệu: CeraVe vốn dĩ là thương hiệu mỹ phẩm được phát triểnSửa rửa mặt tẩy trang CeraVe Hydrating Cream To Foam Cleanser

nghiên cứu bởi những bác sĩ da liễu tại Mỹ, và vì thế các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo sự lành tính, phù hợp với mọi da khô. CeraVe cũng trở thành một trong những hãng mỹ phẩm được yêu thích tại Mỹ và hứa hẹn đem lại làn da sáng khỏe.

CERAVE HYDRATING CREAM TO FOAM CLEANSER Được phát triển bởi các bác sĩ da liễu,

CeraVe Hydrating Cream-to-Foam Facial Cleanser có công thức làm sạch một bước độc đáo với ba ceramide thiết yếu (1, 3, 6-II) nhẹ nhàng làm sạch  dầu và lớp trang điểm, đồng thời hydrat hóa hàng rào bảo vệ da.

 Ưu điểm: Rửa mặt một bước để làm sạch da mặt hàng ngày, tẩy trang cho mặt và mắt, đồng thời dưỡng ẩm lâu dài. Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, thậm chí cả lớp nền lâu trôi và cặn kem chống nắng SPF hàng ngày > Hyaluronic Acid: Rửa mặt một bước để làm sạch da mặt hàng ngày, tẩy trang cho mặt và mắt, đồng thời dưỡng ẩm lâu dài. 

Sửa rửa mặt tẩy trang CeraVe Hydrating Cream To Foam Cleanser

Da phù hợp: Dành cho da thường đến da khô. Fragrance - Free

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt mặt bằng nước âm ấm.

- Xoa sữa rửa mặt trên tay cho đến khi tạo được bọt dày đặc, sau đó mát-xa lên mặt và vùng mắt theo chuyển động tròn, nhẹ nhàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu OEM
Xuất xứ usa
Hạn sử dụng 48 tháng kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t112083159
d 4128