Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Hatomugi The Body Soap 800ml

Thương hiệu: Hatomugi | Xem thêm Bông tắm Hatomugi 

Mô tả ngắn

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Hatomugi The Body Soap 800ml Dưỡng Ẩm Dưỡng Da Sáng Và Đều MàuThương hiệu: HatomugiDung tích: 800mlSữa Tắm Hatomugi Dưỡng Sáng Da 800g đến từ thương hiệu HATOMUGI thườn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Hatomugi The Body Soap 800ml

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Hatomugi The Body Soap 800ml Dưỡng Ẩm Dưỡng Da Sáng Và Đều Màu

Thương hiệu: Hatomugi

Dung tích: 800ml

  • Sữa Tắm Hatomugi Dưỡng Sáng Da 800g đến từ thương hiệu HATOMUGI thường xuyên lọt vào top sữa tắm được yêu thích của các tạp chí làm đẹp hàng đầu tại Nhật, với thành phần chiết xuất hạt ý dĩ giàu dưỡng chất, không chỉ giúp làm sạch da mà còn dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng cho làn da sáng mịn từ bên trong.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Hatomugi The Body Soap 800ml

- Thành phần chính: 

+ Chiết xuất ý dĩ: chứa nhiều axit béo và dưỡng chất vitamin E, B1, B12 có khả năng cung cấp độ ẩm cho da ẩm mượt hơn, đồng thời giảm sự hình thành nếp nhăn, làm mờ các đốm nâu, dưỡng da sáng và đều màu. + Các enzyme phân giải protein có trong chiết xuất hạt ý dĩ: hòa tan lớp keratin của da giúp làm mềm và làm ẩm da hiệu quả.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Hatomugi The Body Soap 800ml

- Thành phần chi tiết:  Water, Lauric Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamide MEA, Glycerin, Glycol Distearate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Cocamide DEA, Sodium Chloride, Potassium Cocoyl Glutamate, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Lauroyl Methylaminopropionate, Coix Lacryma - Jobi ma - Yuen SEED Extract, Butyrospermum Parkii (SHEA) Butter, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Polyquaternium - 7, Alcohol Denat, Tetrasodium EDTA, Phenoxyethanol, Ethylparaben, Fragrance.

Hướng dẫn sử dụng

- Làm ướt cơ thể.

- Cho một lượng Sữa Tắm Hatomugi thích hợp vào lòng bàn tay hoặc bông tắm. - Tạo bọt với nước rồi thoa đều lên khắp cơ thể. Massage nhẹ nhàng, thư giãn theo chiều kim đồng hồ. - Sau đó tắm lại bằng nước sạch.

- Nên sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hatomugi
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ (Made in) Nhật Bản
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t274048070
d 4323