Sữa rửa mặt tinh chất mật ong Nuxe Gel Nettoyant 400ml

Thương hiệu: Nuxe Paris | Xem thêm Sữa rửa mặt Nuxe Paris 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt tinh chất mật ong Nuxe Gel Nettoyant 400ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hoàng Mai, Hà Nội
: Shopee.vn
435.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt tinh chất mật ong Nuxe Gel Nettoyant 400ml

🇫🇷🇫🇷🇫🇷Sữa rửa mặt Nuxe tinh chất mật ong chai 400ml các ban nhé> dung lượng khủng giá rẻ
👍👍👍Sữa rửa mặt tinh chất mật ong Nuxe Gel Nettoyant dành cho da hỗn hợp, da nhạy cảm và da khô của hãng dược Nuxe. 93% chiết xuất từ mật ong và hoa hướng dương, làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.
💲390
✍Công dụng sữa rửa mặt tinh chất mật ong Nuxe Gel
✅Với thành phần có nguồn gốc thiên nhiên chiếm 93% chiết xuất từ mật ong và hoa hướng dương, sữa rửa mặt tinh chất mật ong Nuxe Gel Nettoyant et Démaquillant Visage giúp nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mang lại làn da mềm mại mịn màng, tinh khiết, bảo vệ độ ẩm sinh lý làn da.
Sữa rửa mặt tinh chất mật ong Nuxe Gel Nettoyant 400ml
✅Cảm nhận đầu tiên là mùi mật ong thơm và rất dễ chịu.
✅Một đặc điểm mà nhiều người có thể không thích là gel này tạo bọt rất ít (có thể coi như không tạo bọt) - một điều rất đặc trưng của các sản phẩm có tỉ lệ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cao.
✍Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.
Cách sử dụng sữa rửa mặt tinh chất mật ong Nuxe Gel
👉Một lời khuyên của shop là trước khi lấy gel lên mặt matxa thì rửa mặt qua với nước thì gel sẽ rửa tốt hơn và cảm giác ko thấy khô.
👉Sau đó massage, thoa thoa mặt. Chia mặt thành các vùng: 2 má, trán, mũi, cằm. mỗi vùng chừng 20-30 giây thôi nhé, không ít hơn hay nhiều hơn đều không tốt. Lưu ý luôn luôn massage từ dưới lên, từ trong ra, chứ không được làm ngược lại vì sẽ khiến da chảy xệ.
👉Sau đó chỉ cần vỗ nước lạnh vài lần sau cùng để lỗ chân lông khép lại, da mặt không hề căng lên chút nào mà luôn ẩm mượt và sạch sẽ. Dùng khăn mặt thấm nhẹ lên mặt cho khô, chứ không phải chà chà cái khăn nhé, dễ tổn thương da lắm, nhất là mấy bạn da mụn. Khăn phải giặt thường xuyên tuần 1 lần là khỏi bàn nhé. Nhưng nếu da mụn nhiều thì Emi khuyên các bạn ra mua bông tẩy trang dùng sẽ rất sạch và tốt hơn hẳn cho da mụn.
👉Sử dụng từ 2 lần / ngày, sáng tối.
👍👍👍Thêm một mẹo nhỏ đối với các nàng có yêu cầu cao hơn để có làn da sạch sâu thì nên sử dụng thêm 1 dụng cụ rửa mặt nào đó như miếng rửa mặt của Sephora.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nuxe Paris
Kho 3
Kho hàng Quận Hoàng Mai, Hà Nội
SKU s713350454
d 2510