Sữa rửa mặt nuxe mật ong

Thương hiệu: Diadermine | Xem thêm Sữa rửa mặt Diadermine 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt nuxe mật ong ở đâu?
: Còn hàng
: Hưng Yên
: Shopee.vn
420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt nuxe mật ong

Các sản phẩm của Nuxe luôn luôn hot không chỉ ở Pháp mà tràn ngập nhà tớ rồi . Gần đây các nàng thường hỏi sữa rửa mặt, tớ nhập về em Giấc mơ mật ong hot xình xịch này nhé, em ấy ngoài để rửa mặt còn có thể tẩy trang nhẹ. Tớ xin trích dẫn review rất chuẩn đây ạ:
"Lướt qua một số diễn đàn như webtretho hay lamchame tớ để ý thấy các bà mẹ tương lai thường kiêng dùng mỹ phẩm, thậm chí cả dưỡng môi, dưỡng nẻ. Nói chung tớ thấy cẩn thận như thế là đúng, tớ hoàn toàn ủng hộ, nhưng bản thân tớ thì ko thể bỏ qua tình yêu lớn này được, nên dù có hạn chế và giảm số lượng đáng kể (theo tớ) thì hằng ngày tớ vẫn bôi bôi chát chát hehe
Tuy vẫn dùng, nhưng tớ cũng chịu khó ngồi nghiên cứu thành phần để loại ra các chất khoá học được khuyên không nên dùng, như Retinol (thường có trong các sản phẩm lão hoá) hoặc salicylic acid (tẩy tế bào chết hoặc các sản phẩm trị mụn) v.v. Phương châm bây giờ là dùng as natural as possible.
Sữa rửa mặt nuxe mật ong
Một trong những brand mà tớ thấy “được” phải nói đến Nuxe, có thể được so sanh với L’Occitaine khá quen thuộc với mọi người ở VN, nhưng theo tớ thì Nuxe có tí cao cấp hơn và có nhiều sản phẩm thuộc loại cult product (dưỡng môi Reve de Miel, dầu Huile Prodigiese. Các sản phẩm của Nuxe được chiết xuất từ thiên nhiên và rất “lành”, tớ đã kỳ công ngồi soi các thành phần và nói chung tớ thấy ko có thành phần nào thuộc loại “cấm” nên tớ thấy rất yên tâm.
Cảm nhận đầu tiên là mùi mật ong thơm và rất dễ chịu. Tớ ko phải là thích mật ong gì cả, nhưng tớ vẫn phải mê mẩn với cái sữa rửa mặt này. Trên trang web của Nuxe thì gel này dành cho da khô và nhạy cảm, mặc dù da tớ ko thuộc loại khô, nhưng tớ thấy dùng gel này vào mùa đông Hà Nội kể cả cho da hỗn hợp như da tớ thì cũng rất okay. Dùng xong cảm thây da cực kỳ mịn màng và dễ chịu. Một đặc điểm mà nhiều người có thể ko thích là gel này ko tạo bột, nhưng thực ra thì sữa rửa mặt mà tạo bột nhiều, có nghĩa có chứa surfactant (nói nôm na là chất này biến da mình thành magnet cho các loại vi trùng hô hô). Một lời khuyên là tớ thấy trước khi lấy gel lên mặt matxa thì tớ rửa mặt qua với nước thì gel sẽ rửa tốt hơn và cảm giác ko thấy khô.
Ngay cả mùa hè ở Hà Nội thời tiết nóng nực khoa chịu vô cùng nhưng t vẫn gắn bó với rm này . Da t là da thường đó , t k chắc các bạn da dầu có thể dùng đc sp này vào mùa hè . Nhưng nếu bạn đã sp một sp kiểm soát lượng đâu thì t nghĩ k nên bỏ qua em này đâu nha 😝
Kết luận chung là tớ rất thích em Reve de Miel Rich Cleansing Gel này và rất recommend em í cho bạn nào đang tìm sản phẩm natural ít chất khoá học để dùng , đặc biệt các bạn da khô.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Diadermine
Kho 4
Kho hàng Hưng Yên
SKU s374747751
d 2721