Sữa rửa mặt tẩy da chết stives

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sữa rửa mặt OEM  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi T shop 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt tẩy da chết stives ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
: Shopee.vn
130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt tẩy da chết stives

Stives là thương hiệu số 1 của mỹ về các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết, với thành phần 100% có trong tự nhiên, như trà xanh giúp ngăn chặn những triệu chứng đỏ, tấy do mụn gây ra.
Sữa rửa mặt stives tinh chất trà xanh có những hạt cát mát xa nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết, loại bỏ những bụi bẩn gây bít lỗ chân lông, nguyên nhân chính gây mụn đầu đen. Mang lại cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn và không gây dầu.
- 100% tẩy da chết nhiên nguồn gốc
- không chứa Paraben
Sữa rửa mặt tẩy da chết stives
- Không gây đau rát
- Được các bác sĩ da liễu thử nghiệm
Loại da phù hợp
Dùng cho mọi loại da.
Scrub từ trà xanh là dòng sản phẩm mới nhất của St. Ives, thành phần chính gồm có Trà xanh giàu vitamins C và E, trà xanh được biết đến là chất chống oxy giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc da bị lão hóa đến sớm, làm tăng độ sáng của da, đẩy mạnh việc tái tạo tế bào da mới, và quan trọng hơn nó còn có tác dụng ngăn ngừa các loại ung thư da..
Với tinh chất trà xanh có những hạt cát mát xa nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết, loại bỏ những bụi bẩn gây bít lỗ chân lông, nguyên nhân chính gây mụn đầu đen. Trà xanh tự nhiên làm giảm kích ứng và mẩn đỏ do mụn gây ra, giúp da khỏe mạnh, mịn màng , trắng sáng rạng rỡ hơn và nhất là làm sạch mụn và không gây dầu.
HDSD: Làm sạch da kỹ lưỡng trước khi sử dụng sản phẩm này. Làm ẩm mặt bằng nước. Cho 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt vô lòng bàn tay, tạo bọt, massage nhẹ nhàng lên mặt và cổ trong 30 giây , rửa sạch lại với nước . Dùng 2-3 lần / tuần
#suaruamattaydachetst.ives

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 1
Kho hàng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SKU s340640542
d 2401