Phấn tươi essence soft touch mousse

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trang điểm mặt OEM  Xem thêm Trang điểm mặt bán bởi T shop 

Mô tả ngắn

Mua Phấn tươi essence soft touch mousse ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
: Shopee.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn tươi essence soft touch mousse

Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse là một loại phấn kem dùng để trang điểm thuộc loại All-In-One (Nhiều công dụng trong một) được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm nổi tiếng Essence tại Đức. Phấn tươi Essence Mousse được sản xuất phù hợp với nhu cầu trang điểm của nhiều đối tượng chị em phụ nữ khác nhau. Trong đó màu số 04 (tone 04) là màu sáng nhất nên phù hợp với làn da của phần lớn chị em phụ nữ Việt Nam và phấn tươi Essence Mousse ở Việt Nam được sử dụng chủ yếu là loại này.
Xuất xứ: Hàng xách tay Đức
Hãng sản xuất: Germany
Phấn tươi essence soft touch mousse
Trọng lượng: 16gr
– Công dụng và độ che phủ “thần thánh”: Với thành phần không chì, chiết xuất hiệu quả cao từ nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản, bên cạnh công dụng chính là tạo lớp nền khi trang điểm, phấn tươi Essence soft touch mousse make-up còn có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ.
– Có khả năng kiềm dầu từ 8h-12h là dạng mousse khi đánh không bị bết dính như các loại kem BB, CC thông thường. Không cần thiết phải phủ thêm phấn bột nếu make-up kiểu nhẹ nhàng. Thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu.
#phanduc
#phantuoiduc

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 98
Kho hàng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SKU s302736414
d 2312