Sữa rửa mặt làm sáng da Cetaphil Bright Healthy Radiance Creamy Cleanser 100g

Thương hiệu: Cetaphil | Xem thêm Sữa rửa mặt Cetaphil 

Mô tả ngắn

1. Công dụng- Brightness Reveal Creamy Cleanser – giúp làm sạch dịu nhẹ cho da mặt, nhờ vào công nghệ Gentle Bright với sự kết hợp giữa Niaciamide và hoa Thủy Tiên biển giúp da sáng khỏe chỉ sau 4 tuầ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
259.000 ₫ 263.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt làm sáng da Cetaphil Bright Healthy Radiance Creamy Cleanser 100g

1. Công dụng
- Brightness Reveal Creamy Cleanser – giúp làm sạch dịu nhẹ cho da mặt, nhờ vào công nghệ Gentle Bright với sự kết hợp giữa Niaciamide và hoa Thủy Tiên biển giúp da sáng khỏe chỉ sau 4 tuần mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng vì thành phần lành tính, không hương liệu, không gây dị ứng, không gây khô da nên rất an toàn cho da nhạy cảm.

- Mang lại làn da rạng rỡ, tươi sáng. Công thức dịu nhẹ được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm, không làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Đã được thử nghiệm lâm sàng trên cả làn da nhạy cảm nhất với thành phần không gây dị ứng, không hương liệu. Cetaphil Bright Healthy Radiance Cleanser là một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng giúp loại bỏ vết xỉn màu cho bạn một làn da rạng rỡ đầy sức sống. Kết cấu dạng kem biến đổi với nước thành dạng bọt kén dễ chịu, mang lại cho làn da cảm giác mềm mại và mịn màng. Tế bào da chết, bụi bẩn và tạp chất biến mất để lộ độ sáng thuần khiết của da.

Sữa rửa mặt làm sáng da Cetaphil Bright Healthy Radiance Creamy Cleanser 100g

2. Thành phần
Glycerin, Aqua, Stearic Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide Lauric Acid, Palmitic Acid, Cocamidopropyl Betaine, Hydrogenated Polyisobutene, Glyceryl Stearate, Anhydroxylitol, Arachidic Acid, Butylene Glycol, Capric Acid, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Hydrogenated Polydecene, Niacinamide, Oleic Acid, Pancratium Maritimum Extract, Polyquaternium-7, Potassium Benzoate, Sodium Benzoate, Sorbitol Humectant, Trisodium, Ethylenediamine Disuccinate

3. Hướng dẫn sử dụng
- Đầu tiên, Làm ẩm da với nước ấm, cho một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay, tạo bọt, thoa sản phẩm lên mặt, tránh vùng da quanh mắt.
- Massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước và lau khô bằng khăn mền.
- Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và tối.

CHU TRÌNH DƯỠNG DA SÁNG KHỎE SAU 4 TUẦN

  • Làm sạch với sữa rửa mặt làm sáng cho da nhạy cảm - Brightness Reveal Creamy Cleanser
    Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Bright Healthy Radiance Creamy Cleanser để làm sạch da vào mỗi buổi sáng và tối, thoa đều sản phẩm lên da, tạo một lớp bọt mịn màng và nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trên da mà không gây khô da.
  • Sử dụng nước cân bằng làm sáng cho da nhạy cảm - Brightness Refresh Toner
    Nước cân bằng làm sáng da từ Cetaphil, giúp làn da cải thiện độ thẩm thấu để cảm nhận được độ ẩm, sự mềm mại và mịn màng.
  • Bảo vệ và phục hồi - Kem dưỡng ẩm sáng ban ngày cho da nhạy cảm Brightening Day Protection Cream SPF 15
    Phục hồi làn da xỉn màu và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như ngăn sự hình thành của các vết thâm và đốm nâu trên da. Ngày qua ngày, kem dưỡng ban ngày hoạt động trên da sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm, đốm nâu, đồng thời giữ cho da mềm mượt suốt 24 giờ.
  • Nuôi dưỡng và phục hồi - Kem dưỡng ẩm sáng ban đêm cho da nhạy cảm Brightening Night Cream Comfort Cream
    Kem dưỡng sáng da ban đêm giúp phục hồi và làm mờ các vết thâm, đốm nâu đồng thời bổ sung độ ẩm cho da, để bạn thức dậy với làn da khỏe vào mỗi buổi sáng.

#cetaphil #suaruamatCetaphil #CetaphilBHR #suaruamatsangdaCetaphil

#lamsangda #suaruamatlamsangdamat

**Mẫu mã bao bì có thể thay đổi theo quy định của nhãn hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Cetaphil
Xuất xứ thương hiệu Canada
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
SKU t148810892
d 4422