Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser (125ml)

Thương hiệu: Cetaphil | Xem thêm Sữa rửa mặt Cetaphil 

Mô tả ngắn

***Thông báo về việc không có màng nhựa bảo vệ sản phẩmPicare cùng nhãn hàng Gaderma xin thông báo kể từ ngày 17 tháng 9 năm 2021, vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và nguồn lực hạn chế d...
: Còn hàng
: Tiki.vn
137.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser (125ml)

***Thông báo về việc không có màng nhựa bảo vệ sản phẩm

Picare cùng nhãn hàng Gaderma xin thông báo kể từ ngày 17 tháng 9 năm 2021, vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và nguồn lực hạn chế do tình trạng giãn cách xã hội kéo dài, các sản phẩm Cetaphil của nhãn hàng Galderma (Singapore) do Công ty TNHH DKSH Việt Nam phân phối sẽ tạm thời không có màng co nhựa (lớp bảo vệ) trên nắp chai như hình ảnh đính kèm.

Nhãn hàng Galderma cam kết các mặt hàng Cetaphil vẫn đảm bảo chất lượng và tuân thủ theo các quy định khi lưu hành sản phẩm trên thị trường.

Kính mong Quý Khách Hàng thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng Cetaphil - Picare

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được các chuyên gia da liễu bào chế với với bảng thành phần lành tính có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sữa với kết cấu dạng lotion dịu nhẹ được khuyên dùng cho cả da nhạy cảm và da em bé, là một trong những loại sữa rửa mặt phổ biến nhất nhì tại các phòng mạch da liễu mà bác sĩ hay khuyên dùng. Không giống như xà phòng, Cetaphil là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil với công thức đặc biệt để loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp. – Picare là nhà phân phối chính hãng của Cetaphil tại Việt Nam.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser (125ml) Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Da Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml

1. Công dụng

– Giúp làm sạch da, không gây kích ứng da

– Loại bỏ chất nhờn trên mặt, giúp làn da trông tươi trẻ

– Phù hợp mọi loại da

– Đặc biệt: Cetaphil Gentle Skin Cleanser không chỉ sử dụng cho mặt mà còn sử dụng để làm sạch tay và cơ thể, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết để lại cảm giác làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.

2. Thành phần:

– Water, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben.

3. Hướng dẫn sử dụng:

– Dùng cho da mặt, tay, toàn thân, ngày 1-2 lần. Công thức dịu nhẹ, có thể dùng được cho cả trẻ em

– Dùng sản phẩm với nước hoặc dùng khô:

+ Khi dùng khô: Cho nhiều sữa lên da vùng da cần làm sạch và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít tạo bọt Cetaphil sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Dùng miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên làn da một màng sữa Cetaphil mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và luôn ẩm.

+ Khi dùng với nước: Hoà sữa Cetaphil với 1 chút nước, massage sữa lên da và xoa nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước. Không gây kích ứng da.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser (125ml)

4. Cách bảo quản sản phẩm:

– Tránh ánh nắng trực tiếp, và nơi có nhiệt độ cao. – Đậy kín sau khi sử dụng. – Để xa tầm tay của trẻ. #shopduocmypham #cetaphil #picare #suaruamatdiunhe #gentleskincleanser **Mẫu mã bao bì có thể thay đổi theo quy định của nhãn hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cetaphil
Xuất xứ thương hiệu Canada
Xuất xứ (Made in) Canada
Hạn sử dụng 30 tháng từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t1362445
d 4422