Sữa rửa mặt Graymelin Galactocera Re-Turn Bubble Cleanser 200ml

Thương hiệu: Graymelin | Xem thêm Sữa rửa mặt Graymelin 

Mô tả ngắn

- Graymelin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới. Graymelin Galactocera Re-Turn Bubble Cleanser là sữa rửa mặt được tích hợp với c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
497.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Graymelin Galactocera Re-Turn Bubble Cleanser 200ml

- Graymelin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới. Graymelin Galactocera Re-Turn Bubble Cleanser là sữa rửa mặt được tích hợp với các thành phần để lấy đi lớp da chết cũng như là lớp trang điểm trên da. 

Sữa rửa mặt Graymelin Galactocera Re-Turn Bubble Cleanser 200ml

- Graymelin Galactocera Re-Turn Bubble Cleanser là sữa rửa mặt bổ sung độ ẩm để làm sạch và lấy đi tế bào chết với AHA và BHA đồng thời các loại bụi bẩn, phấn trang điểm cũng được rửa sạch mang đến làn da sạch thoáng, mịn màng.

- Trong thành phần sản phẩm cũng chứa Galactomyces dịch lọc lên men và ceramide để củng cố tác dụng làm sạch cũng như là cung cấp dinh dưỡng, đồ ẩm cho da. Sản phẩm khi tạo bọt còn có các bọt nhỏ mịn giúp làm sạch mọi bã nhờn, cặn trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Graymelin Galactocera Re-Turn Bubble Cleanser 200ml

- Sản phẩm được bảo quản trong chai nhựa hình trụ với đầu pump tiện lợi đảm bảo giữ nguyên chất lượng sản phẩm bên trong. Khi sử dụng chỉ cần lấy sản phẩm ra tay, thoa nhẹ nhàng để tạo bọt và thoa trên mặt, với những vùng có nhiều da chết nên rửa kỹ hơn, sau đó rửa sạch lại với nước.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Graymelin
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t184618757
d 3203