Sữa rửa mặt giúp sạch bã nhờn Graymelin Charcoal Crazy Foam Cleanser - 500ml

Thương hiệu: Graymelin | Xem thêm Sữa rửa mặt Graymelin 

Mô tả ngắn

- Khi nhắc đến hãng mỹ phẩm thuần chay lành tính nổi tiếng của Hàn Quốc thì Graymelin chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Không chỉ sản xuất các sản phẩm tinh chất dưỡng da, thương hiệu này còn cho ra...
: Còn hàng
: Tiki.vn
248.500 ₫ 497.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt giúp sạch bã nhờn Graymelin Charcoal Crazy Foam Cleanser - 500ml

- Khi nhắc đến hãng mỹ phẩm thuần chay lành tính nổi tiếng của Hàn Quốc thì Graymelin chính là ứng cử viên sáng giá nhất. Không chỉ sản xuất các sản phẩm tinh chất dưỡng da, thương hiệu này còn cho ra đời loại sữa rửa mặt tạo bọt Graymelin Vintage Crazy Foam Cleanser chiết xuất từ thiên nhiên với dung tích lớn tiết kiệm. Dòng sản phẩm mang đến giải pháp làm sạch tối ưu cho mọi loại da với 4 màu 4 sự lựa chọn khác nhau. 

  • ĐEN: CHARCOAL - THAN HOẠT TÍNH, giúp làm sạch sâu, iảm thiểu bã nhờn, se lỗ chân lông và lấy đi tế bào chết trên da.
  • TRẮNG: CENTELLA - RAU MÁ, giúp dịu nhẹ da, giảm kích ứng đỏ da, bảo vệ và phục hồi vùng da yếu nhạy cảm.
  • HỒNG: ASTAXANTHIN - Chứa ASTAXANTHIN,  tăng cường chống oxy hóa da, hỗ trợ kích thích tái tạo collagen, giúp làm trắng da, ngăn chặn sự hình thành đốm nâu, tàn nhang.
  • XANH: GREENTEA - Chứa TRÀ XANH, giúp làn da ẩm mượt, cân bằng da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, hỗ trợ chống oxy hóa da
  • Sữa rửa mặt giúp sạch bã nhờn Graymelin Charcoal Crazy Foam Cleanser - 500ml

    - Graymelin Charcoal Crazy Foam Cleanser là dòng sản phẩm nằm trong series sữa rửa mặt mới ra mắt của nhà Graymelin. Sản phẩm được bảo quản trong chai nhựa trụ tròn với đầu pump giúp dễ dàng lấy sản phẩm cũng như là kiểm soát lượng sữa mỗi lần dùng. Bao bì sản phẩm có màu xám tro, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ gây ấn tượng đối với người dùng.

    Sữa rửa mặt giúp sạch bã nhờn Graymelin Charcoal Crazy Foam Cleanser - 500ml

    - Công dụng của dòng sữa rửa mặt này chính là khả năng làm sạch da cũng như làm sạch bã nhờn, se khít lỗ chân lông và lấy đi lớp tế bào chết trên da, giúp da mềm mượt và ẩm mịn.

    - Thành phần có trong sản phẩm bao gồm than hoạt tính, tinh dầu olive, glycerin và 7 thành phần tự nhiên bao gồm nấm men đậu nành, quế, hoàn cầm, lá tuyết tùng, rau sam, vỏ cây liễu trắng và kinh giới. Sản phẩm không có hương liệu, không chứa paraben, sulfate, silicon và có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Graymelin
    Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
    Xuất xứ (Made in) Hàn Quốc
    Hạn sử dụng 3 năm
    Sản phẩm có được bảo hành không? Không
    SKU t184764415
    d 3225