Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 100g Nhật Bản

Thương hiệu: MUJI | Xem thêm Sữa rửa mặt MUJI 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 100g Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
145.000 ₫ 215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 100g Nhật Bản

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại DaMuji Face Soapcó thành phần từ nguồn nước thiên nhiên
Iwate giúp làm sạch da và không gây kích ứng cho da,
Được chiết xuất từ quả mơ và lá cây đào, bổ sung tinh chất hạt bưởi và tinh chất rau sam
Có tác dụng bảo vệ da, chống mất nước, dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm cho da sau khi rửa mặt.
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid giúp cung cấp nước cho da mang lại cho bạn làn da căng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 120g Nhật Bản

Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
1. Giới thiệu về sữa rửa mặt Muji Face Soap
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sữa rửa mặt tạo bọt vừa làm sạch vừa không gây khô da thì Muji Face Soap chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng làm sáng da, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang. Tìm hiểu thông tin về sữa rửa mặt này qua bài viết dưới đây.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap là sản phẩm nổi tiếng của hãng Muji. Sản phẩm được chị em phụ nữ ở Nhật Bản và một số quốc gia ở Châu Á rất ưa chuộng. Sữa rửa mặt Muji Face Soap có chiết xuất từ quả mơ, cây đào giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông giúp da sáng khỏe mà không gây khô da. Sản phẩm còn chứa tinh chất hạt bưởi và rau sam cấp nước hiệu quả cho da, cung cấp các loại dưỡng chất có lợi thấm sâu vào da từ sâu bên trong, đem lại làn da sáng và mềm mại, sạch khỏe. Sữa rửa mặt có tính đàn hồi đưa dưỡng chất vào sâu trong da giúp tẩy sạch các lớp bụi bẩn từ sâu bên trong. Trong kem có chứa Hyaluronic Acid hỗ trợ giảm các vấn đề về tuổi tác lên làn da. Mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng
Thành phần
Nước khoáng thiên nhiên, tinh chất từ hạt bưởi, tinh chất rau sam, dưỡng chất hyaluronic acid, chiết xuất quả mơ, chiết xuất lá cây đào,… Chứa nguồn nước khoáng thiên nhiên Iwate ở Nhật giúp làm dịu và chống kích ứng cho da. Bổ sung tinh chất hạt bưởi, tinh chất rau sam có tính năng bảo vệ da, chống mất nước cho da trong thời gian dài. Hyaluronic Acid giúp cấp nước tối đa cho da, cho bạn làn da căng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn.
Sữa rửa mặt có dạng cream, chất kem mềm mịn, dễ dàng tạo bọt nhanh chóng, khá đặc biệt so với những dòng SRM thông thường. Chính vì vậy nên Muji Face Soap Moisture giúp làm sạch da mặt rất nhanh và sâu. Nhờ vào nguồn nguyên liệu thiên nhiên là chủ yếu nên dòng sữa rửa mặt này của Muji có mùi rất dịu nhẹ, hầu như không mùi, mang lại cảm giác trong lành, thư giãn. Phù hợp với những bạn sở hữu làn da thường, hoặc khô nhẹ vì mức ẩm được cung cấp vừa phải, không quá nhiều như các dòng sản phẩm giữ ẩm khác.
Bước 1 : Làm sạch mặt với dầu tẩy trang Muji và sữa rửa mặt Muji Nhật Bản để làn da được thông thoáng, sạch khuẩn Bước 2 : Sử dụng nước hoa hồng Muji giúp da cân bằng độ PH, hạn chế mọc mụn. Bước 3 : Sử dụng sữa dưỡng Muji Nhật bản để làm mềm da đồng thời cũng là cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da. Bước 4 : Sử dụng kem dưỡng Muji Nhật Bản cấp ẩm cho da, đồng thời đây cũng như 1 lớp màng khóa giúp da căng bóng, mịn màng.
Hướng dẫn sử dụng Sữa rửa mặt tạo bọt Muji Face Soap:

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 100g Nhật BảnSữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 100g Nhật BảnSữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 100g Nhật BảnSữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 100g Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MUJI
SKU l636556818
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Khoáng chất,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 120g Nhật Bản
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Muji 120g Nhật Bản
d 2623