Sữa rửa mặt Clean & Clear Morning Burst màu cam 240ml

Thương hiệu: CLEAN & CLEAR | Xem thêm Sữa rửa mặt CLEAN & CLEAR 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Clean & Clear Morning Burst màu cam 240ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Clean & Clear Morning Burst màu cam 240ml

Là một trong những sản phẩm từ Johnson&Johnson, sữa rửa mặt Clean & Clear có công thức 100% oil free và hoạt chất mềm chứa vitamin, làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong, giảm lượng dầu thừa, cho bạn làn da láng mịn và tươi trẻ. Khi xịt một chút sữa lên da, bạn sẽ cảm nhận chất gel mát mịn và hương thơm cam chanh tự nhiên, rất phù hợp với một buổi sáng đẹp trời. Trong sữa có chữa những hạt dưỡng chất siêu nhỏ, để dễ dàng làm sạch lỗ chân lông hơn. Bạn chỉ cần hòa một ít nước, xoa lên da mặt thật nhẹ, massage trong vòng 4–5 phút và rửa lại bằng nước sạch. Sự nhẹ nhàng tinh khiết của sữa sẽ giúp da bạn vừa sạch mà lại không bị khô. Bên cạnh việc làm trắng da, sản phẩm còn có chức năng dưỡng ẩm và kiềm dầu cực tốt nên các bạn gái có làn da dầu không còn lo lắng nữa nhé!

Sữa rửa mặt Clean & Clear Morning Burst là một trong những dòng sản phẩm của Johnson&Johnson. Với công thức 100% oil free và hoạt chất mềm chứa vitamins, làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong, giảm lượng dầu thừa, cho bạn làn da láng mịn và tươi trẻ. Thành phần có chứa Vitamin C và các hoạt chất chiết xuất từ nhân sâm giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và ngày càng trắng sáng hơn.
Cách sử dụng :Sử dụng vào buổi sáng và tối. Làm ướt mặt, cho 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt lên lòng bàn tay, tạo bọt, massage lên mặt và cổ trong 30 giây, rửa sạch với nước. Tránh dây vào mắt.Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho da mặt.Những hạt nhỏ li ti trong chai không phải là hạt cát mà dưỡng chất, sẽ tan ra khi bạn rửa mặt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CLEAN & CLEAR
SKU l599744061
Công dụng Moisturizing,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Thải độc,Làm sạch lỗ chân lông,Phục hồi làn da
Dạng sản phẩm Liquid,Gel
Loại da Mọi loại da
d 2308