DẦU GỘI XẢ 2IN1 HEAD SHOULDERS COMPLETE SCALP CARE MỸ 118 lít

Thương hiệu: Head & Shoulders | Xem thêm Dầu Gội Head & Shoulders 

Mô tả ngắn

Mua DẦU GỘI XẢ 2IN1 HEAD SHOULDERS COMPLETE SCALP CARE MỸ 118 lít ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
470.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU GỘI XẢ 2IN1 HEAD SHOULDERS COMPLETE SCALP CARE MỸ 118 lít

➤ Head & Shoulders là thương hiệu dầu gội sạch gàu uy tín Thế giới. Nếu bạn đang sở hữu da đầu nhờn, mảng gàu, thì chắc chắn nên thử head & shoulders một lần để cảm nhận hiệu quả tuyệt vời.➤ Head & Shoulders hiện đã cho ra nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu đa dạng của công chúng. Dầu gội Head & Shoulders 2 in 1 Complete sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có vấn đề về da đầu và mái tóc khô.

Công dụng: #Dầu #gội #xả dành cho #tóc #khô, được chiết xuất từ tinh dầu hạnh nhân, cung cấp dưỡng chất phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giúp mái tóc suôn mượt hoàn hảo. điểm nổi bật của Dầu Gội Xả 2in1 Head & Shoulders Complete Scalp Care - Nhân đôi thành phần dưỡng ẩm so với phiên bản dầu gội chống gàu ZPT.
- Độ pH cân bằng, nhẹ nhàng, phù hợp để sử dụng hàng ngày cho tóc thường lẫn tóc thường xuyên nhuộm duỗi.
- Công thức cải tiến với tác dụng kép, vừa đem đến khả năng dưỡng ẩm cho tóc, vừa làm dịu da đầu thường xuyên bị ngứa hay bong tróc.
- Làm sạch hiệu quả: Loại bỏ lớp dầu nhờn và lớp vảy bong tróc trên da dầu.
- Bảo vệ tóc và da đầu chắc khỏe: Đánh bay lớp gàu "bám dai dẳng" trên da đầu.
- Nuôi dưỡng tóc bóng mượt: Tinh chất dầu hạnh nhân nuôi từng từng sợi tóc, từ ngọn đến gốc, cho tóc mềm mượt, săn chắc. Hướng dẫn sử dụng Dầu gội xả #Hạnh_nhân #2in1 #Head_&_Shoulders #Complete Scalp Care Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước sạch. Bước 2: Đổ lượng dầu gội Head & Shoulder vừa đủ vào lòng tay rồi thoa lên tóc, gội sạch rồi xả lại với nước. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn nên đóng nắp kín và tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc môi trường ẩm ướt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Head & Shoulders
SKU l543928947
d 2308