Sữa Rửa Mặt Cám Gạo Tạo Bọt Beauclair Rice Wash, Làm Sạch Sâu, Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Ẩm, Giúp Da Sáng Đều Và Mềm Mịn

Thương hiệu: Beauclair | Xem thêm Sữa rửa mặt Beauclair 

Mô tả ngắn

Xuất xứ: Nhật BảnHãng sản xuất: H&B LabQuy cách: 120gSữa rửa mặt cám gạo AHA Beau Clair thuộc nhà sản xuất H&B từng cho ra đời những dòng dưỡng da lành tính và được ưa chuộng hang đầu tại N...
: Còn hàng
: Tiki.vn
198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Cám Gạo Tạo Bọt Beauclair Rice Wash, Làm Sạch Sâu, Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Ẩm, Giúp Da Sáng Đều Và Mềm Mịn

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: H&B Lab

Quy cách: 120g

Sữa rửa mặt cám gạo AHA Beau Clair thuộc nhà sản xuất H&B từng cho ra đời những dòng dưỡng da lành tính và được ưa chuộng hang đầu tại Nhật. Nếu bạn nào từng mê mẩn hãng Botanical Marche thì không thể bỏ qua người anh em Beau Clair này nhé.

Brand Beau Clair chuyên về các sản phẩm có thành phần cám gạo. Nhiều sản phẩm là long-seller tại Nhật, trong đó không thể không nhắc đến sữa rửa mặt cám gạo AHA Beau Clair Face Wash.

AHA là gì?

Alpha Hydroxy Acid là nhóm axit được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm. AHA hoạt động mạnh mẽ trên bề mặt da, lấy đi lớp da chết, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra, AHA còn được biết đến như hoạt chất thần kì cho các vấn đề về lão hóa và làm mềm da, giảm thô ráp.

Cám gạo có công dụng gì?

Từ xa xưa, cám gạo đã được xem là nguyên liệu “vàng” bởi khả năng làm sạch, dưỡng da hiệu quả nhờ giá trị dinh dưỡng cao trong hạt gạo. 

Các chất chống oxy hóa tự nhiên có trong cám gạo cũng có thể giúp bạn làm sạch lớp trang điểm, làm cho làn da của bạn trông dẻo dai và mềm mại. Nó là một nguồn cung cấp vitamin E tuyệt vời, có xu hướng thâm nhập sâu vào các lớp da của bạn.

(Phụ nữ nhật bản thường sử dụng dầu cám gạo để dưỡng da mặt và chống nắng giúp da mượt mà. Dầu cám gạo vốn rất giàu vitamint E do đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa hình thành vết nhăn ở người có tuổi. Dầu cám gạo giúp chống sự dạn ra nên còn thường được dùng ở vùng da đùi và da bụng cho phụ nữ mang thai.)

Chính nhờ 2 thành phần trên mà Beau Clair có khả năng làm sạch hiệu quả, lấy đi lớp tế bào chết mỗi ngày.

Sau khi rửa mặt xong thì da vẫn ẩm mịn nhờ chiết xuất cám gạo.

Ngoài ra Beau Clair luôn hướng đến đem lại các sản phẩm lành tính nên bảng thành phần không hề chứa:

x Paraben

x Cồn

x Dầu khoáng

x Chất tạo màu

x Hương liệu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Beauclair
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Thành phần Water, PEG-8, Stearic Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Glycerin, Glyceryl Stearate SE, Polyquaternium-7, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Beeswax, Disodium EDTA, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Caramel, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, RiceFerment Filtrate (Sake), Cyclodextrin, Glycosphingolipids, Dextrin, Sodium Bicarbonate, Averrhoa Carambola Leaf Extract, Butylene Glycol, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract, Glycolic Acid.
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t157973979
d 4422