LEOQ SỮA RỬA MẶT CÁM GẠO 100ML

Thương hiệu: LEOQ | Xem thêm Sữa rửa mặt LEOQ 

Mô tả ngắn

LEOQ KEM LÀM SẠCH TẾ BÀO CHẾT COLLAGEN CÁM GẠO 100mlNgừa nám tàn nhangLàm mờ đốm nâuCung cấp CollagenGiữ ẩm ngừa mụn tốtNám, tàn nhang luôn là một trong những kẻ khó ưa gây mất thẩm mỹ cho mặt, b...
: Còn hàng
: Tiki.vn
89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu LEOQ SỮA RỬA MẶT CÁM GẠO 100ML

LEOQ KEM LÀM SẠCH TẾ BÀO CHẾT COLLAGEN CÁM GẠO 100ml

Ngừa nám tàn nhang

Làm mờ đốm nâu

Cung cấp Collagen

Giữ ẩm ngừa mụn tốt

Nám, tàn nhang luôn là một trong những kẻ khó ưa gây mất thẩm mỹ cho mặt, bên cạnh đó loại bỏ nám, tàn nhang cũng là cả một quá trình lâu dài, nên để tìm ra một loại sữa rửa mặt phù hợp là rất quan trọng.

Trong thành phần của sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn chứa những thành phần làm sạch bụi bẩn, kháng viêm và sát khuẩn vì thế nó có khả năng loại bỏ được những vi khuẩn ở lỗ chân lông. Nhờ công dụng đó mà sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn giúp da chúng ta thông thoáng, ngăn chặn quá trình hình thành mụn một cách hiệu quả.

Cũng như các loại dưỡng da khác thì sữa rửa mặt cho da nhờn mụn cũng cần phải được lựa chọn kỹ càng, dựa trên những nguyên tắc và tiêu chí nhất định.

LEOQ Sữa rửa mặt tinh nghệ ngừa mụn chứa tinh chất Nghệ t­ươi có tác dụng chống viêm, sát khuẩn giúp ngăn ngừa mụn cám, giảm nguy cơ nhiễm trùng từ các mụn trứng cá.

LEOQ Sữa rửa mặt tinh nghệ ngừa mụn với hương thơm đặc trưng của củ nghệ tươi thiên nhiên và cùng hợp chất Vitamin làm trắng da sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng và mịn màng không làm mất độ ẩm tự nhiên của da.

Sữa rửa mặt tinh nghệ ngừa mụn Z9 nổi bật với làn da trắng mịn tự nhiên, sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ dần các lớp da xỉn màu, các tế bào chết, tinh chất nghệ tươi giúp giảm viêm nhiễm mụn trên da

CÁCH DÙNG

Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay hòa tan với nước để tạo bọt, sau đó massage lên mặt  khoảng 1-2 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.  Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng và tươi trẻ.

Chỉ tiêu kích ứng da: Không kích ứng đến kích ứng nhẹ.

Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Để nơi thoáng mát sạch sẽ. Đóng nắp sau khi sử dụng.

Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt. Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LEOQ
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t73191968
d 4422