Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm tuyệt đối Aveeno Sheer Hydration Daily Moisturizing Lotion với bột yến mạch 350ml

Thương hiệu: AVEENO | Xem thêm Dưỡng ẩm AVEENO 

Mô tả ngắn

Mua Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm tuyệt đối Aveeno Sheer Hydration Daily Moisturizing Lotion với bột yến mạch 350ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
269.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm tuyệt đối Aveeno Sheer Hydration Daily Moisturizing Lotion với bột yến mạch 350ml

Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm tuyệt đối Aveeno Sheer Hydration Daily Moisturizing Lotion với bột yến mạch 350ml
• Aveeno Sheer Hydration Daily Moisturizing Lotion dung dịch để nuôi dưỡng, bổ sung và cấp ẩm mạnh mẽ cho làn da khô trong suốt 24 giờ. • Công thức độc đáo của kem dưỡng ẩm toàn thân này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí trên da và chứa yến mạch làm dịu, một thành phần chăm sóc da được biết đến với đặc tính nuôi dưỡng.• Nó hấp thụ trong vài giây sau khi ứng dụng cho cảm giác tươi mới mà bạn sẽ muốn trải nghiệm quanh năm. • Công thức không chứa hương liệu, kem dưỡng da dành cho da khô này dưỡng ẩm cho làn da khỏe đẹp. • Từ thương hiệu được bác sĩ da liễu khuyên dùng trong hơn 65 năm, Aveeno sử dụng sự tốt lành của thiên nhiên và sức mạnh của khoa học để giữ cho làn da khỏe mạnh và cân bằng.Aveeno Daily Moisturizing Lotion Sheer Hydration+ Hấp thụ trong vài giây với cảm giác giống như bột.+ Sữa dưỡng thể siêu tuyệt, dưỡng ẩm tự nhiên này hấp thụ vào da trong vài giây, cho cảm giác tươi mát, nhẹ như phấn mà bạn sẽ muốn sử dụng quanh năm. + Công thức độc đáo với Active Naturals Oat hoạt động nhẹ như lông giúp bổ sung và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. + Aveeno Daily Moisturizing Lotion Sheer Hydration dưỡng ẩm suốt 24 giờ, cho làn da mềm mại, mịn đẹp và khỏe mạnh.+ Khóa độ ẩm và giúp ngăn ngừa khô da.+ Thương hiệu Aveeno được tin tưởng nhất vì sử dụng các thành phần tự nhiên. + Yến mạch là nguyên liệu tự nhiên được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất. + Là một hoạt chất bảo vệ da, bột yến mạch có thể giúp khôi phục độ pH bình thường của da và hỗ trợ duy trì hàng rào độ ẩm của da giúp ngăn ngừa và bảo vệ da khô.+ Yến mạch:Tắm bột yến mạch từ lâu đã được khuyến khích cho những người có nhiều tình trạng da nhạy cảm. Đó là do các đặc tính đặc biệt của yến mạch giúp tăng cường khả năng hấp thụ độ ẩm và làm dịu da khô, ngứa, kích ứng.
+ Bột yến mạch keo: Active Naturals Colloidal Oatmeal có thể dùng như một chất bảo vệ da. Nó có khả năng hút ẩm cho da và tạo thành hàng rào bảo vệ. Thành phần: Nước, dicaprylyl ete, glycerin, caprylic / capric triglyceride, axit stearic, bột nhân avena sativa (yến mạch), rượu cetyl, rượu cetearyl, phenoxyethanol, dimethicone, caprylyl glycol, carbomer, ceteareth-20, natri hydroxit, chlorphenesin, natri citrat, axit citric Hướng dẫn sử dụng: Thoa AVEENO® Daily Moisturizing Lotion Sheer Hydration sau khi bạn tắm hoặc tắm để giữ nước cho da cả ngày.

Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm tuyệt đối Aveeno Sheer Hydration Daily Moisturizing Lotion với bột yến mạch 350ml

• Aveeno Sheer Hydration Daily Moisturizing Lotion dung dịchđể nuôi dưỡng, bổ sung và cấp ẩm mạnh mẽ cho làn da khô trong suốt 24 giờ.

• Nó hấp thụ trong vài giây sau khi ứng dụng cho cảm giáctươi mới mà bạn sẽ muốn trải nghiệm quanh năm.

• Công thức không chứa hương liệu, kem dưỡng da dành cho dakhô này dưỡng ẩm cho làn da khỏe đẹp.

Aveeno Daily Moisturizing Lotion Sheer Hydration

+ Hấp thụ trong vài giây với cảm giác giống như bột.

+ Sữadưỡng thể siêu tuyệt, dưỡng ẩm tự nhiên này hấp thụ vào da trong vài giây, chocảm giác tươi mát, nhẹ như phấn mà bạn sẽ muốn sử dụng quanh năm.

+ Công

thức độc đáo với Active Naturals Oat hoạt động nhẹ như lông giúp bổ sung vàdưỡng ẩm cho làn da của bạn.

+ AveenoDaily Moisturizing Lotion Sheer Hydration dưỡng ẩm suốt 24 giờ, cho làn da mềmmại, mịn đẹp và khỏe mạnh.

+ Khóa độ ẩm và giúp ngăn ngừa khô da.+ Thương hiệu Aveeno được tin tưởng nhất vì sử dụng các thành phần tự nhiên. + Yến mạch là nguyên liệu tự nhiên được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất. + Là một hoạt chất bảo vệ da, bột yến mạch có thể giúp khôi phục độ pH bình thường của da và hỗ trợ duy trì hàng rào độ ẩm của da giúp ngăn ngừa và bảo vệ da khô.+ Yến mạch:Tắm bột yến mạch từ lâu đã được khuyến khích cho những người có nhiều tình trạng da nhạy cảm. Đó là do các đặc tính đặc biệt của yến mạch giúp tăng cường khả năng hấp thụ độ ẩm và làm dịu da khô, ngứa, kích ứng.

+ Bột yến mạch keo: Active Naturals Colloidal Oatmeal có thể dùng như một chấtbảo vệ da.

Nó có khả năng hút ẩm cho da và tạo thành hàng rào bảo vệ.

Thành phần: Nước, dicaprylyl ete, glycerin, caprylic / caprictriglyceride, axit stearic, bột nhân avena sativa (yến mạch), rượu cetyl, rượucetearyl, phenoxyethanol, dimethicone, caprylyl glycol, carbomer, ceteareth-20,natri hydroxit, chlorphenesin, natri citrat, axit citric

Hướng dẫn sử dụng: Thoa AVEENO® Daily Moisturizing Lotion SheerHydration sau khi bạn tắm hoặc tắm để giữ nước cho da cả ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AVEENO
SKU l833468872
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Formulation Lotion
Xuất xứ Canada
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Công dụng Moisturizing,Làm trắng
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói full box
d 2813