Sữa rửa mặt chống mệt mỏi L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect with Guarana + Vitamin C - 100 ml

Thương hiệu: L'Oreal Paris | Xem thêm Sữa rửa mặt L'Oreal Paris 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt chống mệt mỏi L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect with Guarana + Vitamin C - 100 ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
178.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt chống mệt mỏi L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect with Guarana + Vitamin C - 100 ml

Tái tạo và làm mới làn da của bạn với L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wakeup Effect Face Wash with Guarana + Vitamin C cho sự khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới của bạn.
Rửa sạch các tạp chất và mệt mỏi để cho làn da tràn đầy năng lượng và tràn đầy sức sống.
Bổ sung Guarana* được đóng gói tự nhiên với Caffeine tự nhiên và cung cấp cho làn da của bạn sự hấp thụ cần thiết trong khi Vitamin C nuôi dưỡng và làm sáng làn da của bạn.
Công thức làm sạch sâu, có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp da mịn màng hơn.
Caffeine
Theobromine
Tannin
Saponin
Catechin
Loại hạt này có thành phần chống oxy hóa tương tự như trà xanh.
Giúp giảm mệt mỏi, tăng cường tập trung.
Do chứa caffeine nên nó đem lại công dụng giúp bạn duy trì sự tập trung và năng lượng tinh thần.
Hạt guarana có thể chứa lượng caffeine cao gấp bốn đến sáu lần so với hạt cà phê. Caffeine hoạt động bằng cách ngăn chặn tác dụng của adenosine, một hợp chất làm cho não bạn thư giãn nhưng đồng thời cũng hoạt động kém hơn bình thường.
Đẹp cho da và tóc
Hạt guarana chứa đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn mạnh vì chúng chứa lượng methylxanthines cao (caffeine, theobromine và theophylline), saponin, sắc tố và choline.

Sữa rửa mặt chống mệt mỏi L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect with Guarana + Vitamin C - 100 mlSữa rửa mặt chống mệt mỏi L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect with Guarana + Vitamin C - 100 mlSữa rửa mặt chống mệt mỏi L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect with Guarana + Vitamin C - 100 mlSữa rửa mặt chống mệt mỏi L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect with Guarana + Vitamin C - 100 ml

Sữa rửa mặt chống mệt mỏiL'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect withGuarana + Vitamin C- 100 ml

•Loại bỏ tạp chất, làm sạch sâu, giúplỗ chân lông thông thoáng

•Hiệu ứng đánh thức tức thì giúp da như tiếp thêmsinh lực

•Làm giảm kích ứng khi cạorâu

•Hệ thống phòng thủ tích cực

Không bọt xà phònggây khô da

Mô tả sản phẩm:-Tái tạo và làm mới làn da của bạn với L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wake-up Effect Face Wash with Guarana + Vitamin Ccho sự khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới của bạn. -Rửa sạch các tạp chất và mệt mỏi để cho làn da tràn đầy năng lượng và tràn đầy sức sống. -Bổ sung Guarana* được đóng gói tự nhiên với Caffeine tự nhiên và cung cấp cho làn da của bạn sự hấp thụ cần thiết trong khi Vitamin C nuôi dưỡng và làm sáng làn da của bạn. -Công thức làm sạch sâu, có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp da mịn màng hơn.Nhãn hiệu:L'Oreal Men Expert Kích thước:Kích thước du lịchHướng dẫn sử dụng: Sử dụng nước ấm để làm ướt da và cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào tay. Massage khắp mặt và rửa sạch. Sử dụng hàng ngày và tránh vùng mắt.

Thành phần:

CI16035 / Red 40 . CI19140/ Yellow 5 . Linalool . Limonene . Parfum / Fragrance.

Dung tích: 100ml

Hạnsử dụng: 12 tháng từ ngày mở nắp.

(*CâyGuaranacó nguồn gốctừ Châu MỹLaTinh; có tênkhoa họcPaulliniaCupanaGuaranacó nguồn gốc từ Amazon,một loại thực vật có giá trị dinh dưỡng cao đặc biệtở hạt.là guaranacòn có các thành phần khác ngoài caffeine giúp làm chậmquá trình giải phóng caffeine nên tác dụng tăng cường

Hạt guarana chứa nhiều hợp chất có đặc tính chống oxy hóa. Chúngbao gồm:

·Caffeine

·Theobromine

·Tannin

·Saponin

·Catechin

-Loại hạt này có thành phần chống oxy hóa tương tự như trà xanh

.

-Giúpgiảm mệt mỏi, tăng cường tập trung.

-Do chứa caffeine nên nó đem lại công dụng giúp bạn duy trì sự tập trung và năng lượng tinh thần.-Hạt guarana có thể chứa lượng caffeine cao gấp bốn đến sáu lần so với hạt cà phê.Caffeine hoạt động bằng cách ngăn chặn tác dụng của adenosine, một hợp chất làm cho não bạn thư giãn nhưng đồng thời cũng hoạt động kém hơn bình thường.

-Đẹpcho da và tóc

-Hạtguarana chứa đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn mạnh vì chúng chứa lượngmethylxanthines cao (caffeine, theobromine và theophylline), saponin, sắc tố vàcholine.

Loạihạt này có thể mang lại cho bạn làn da trẻ trung và sáng mịn, mái tóc sáng bóngkhông bị gàu và cũng chữa được hầu hết các bệnh nhiễm trùng gây bệnh trên da vàda đầu của bạn.Nhờ vậy mà hiện nay, khá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và daxuất hiện thành phần chiết xuất từ hạt guarana.)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu L'Oreal Paris
SKU l763348546
Loại da Khô,Dầu,Mọi loại da
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Làm sạch lỗ chân lông
Cỡ du lịch Du lịch
Loại bảo hành Không bảo hành
Dạng sản phẩm Gel,Gel
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Tình trạng da Nhờn,Vùng thâm và sắc tố da
Ingredient VITAMIN C,Hyaluronic Acid,Vitamin E
Xuất xứ France
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói full box
d 4221