Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick chính hãng có Bill

Thương hiệu: wet n wild | Xem thêm Trang điểm môi wet n wild 

Mô tả ngắn

Mua Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick chính hãng có Bill ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick chính hãng có Bill

HIỆN TẠI THỊ TRƯỜNG SON TRÔI NỔI RẤT NHIỀU - BÊN MÌNH MUA TẠI HÃNG CÓ MAIL BILL RÕ RÀNG CHO KHÁCH AN TÂM NHÉ :) CÂN NHẮC KỸ ĐỂ TRÁNH MUA HÀNG GIẢ VÌ HAM RẺ KAKA
Cơn sốt son kem lì lại được dịp “nóng” hơn bao giờ hết khi hãng mỹ phẩm drugstore Wet n Wild lại ra mắt “mỹ nhân” MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick. Em này “hớp hồn” hội cuồng son ngay từ cái nhìn đầu tiên vì đẹp từ trong ra ngoài, hơn nữa giá tiền “siêu đáng yêu”.
Tuy sở hữu mức giá rẻ “chạm sàn” đặc trưng của hãng nhưng chất son của Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nha. Chất son để lại hiệu ứng lì hoàn toàn, độ bám phải gọi là “lì lợm” trên môi và giữ màu rất lâu (nếu không ăn uống).
Son Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick chính hãng có Bill
Điểm cộng to đùng cho ẻm là mặc dù chất son kem lì nhưng lại không hề gây khô môi, vón cục tí nào mà ngược lại lướt trên môi mịn như bơ, vô cùng nhẹ nhàng.
Các màu được săn lùng nhiều nhất trong thời gian vừa qua:
<3 Give Me Mocha – Một màu nâu – đỏ trầm pha chút cam, không quá tối cũng không quá sáng, ít gặp ở các dòng son khác và không hề kén da hay kén make-up. Dễ hiểu tại sao đây lại là màu được các cô gái ưa chuộng nhất.
<3 Misssy And Fierce – màu đỏ lạnh này cực kỳ hợp để đi tiệc khi dùng full môi và dùng lòng môi hàng ngày. Sắc đỏ nổi tone da bần bật này là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang tìm son đỏ kiểu như Mac Ruby Woo mà giá cả phải chăng.
Với mức giá rất sinh viên và chất lượng son không thua kém gì những dòng son tầm trung đang “hot” hiện giờ, Wet N Wild Megalast Liquid Catsuit Matte Lipstick hẳn sẽ còn “gây bão” dài dài luôn.
#Sonkem #wetnwildmegalastliquidcatsuitmatte #givemocha #son #MisssyAndFierce #CoralCorruption #Missyandfierce #Pinkreallyhard #Flameofthegame

Chi Tiết Sản Phẩm

Trọng lượng 50g
Công dụng cho môi lâu trôi
Hạn sử dụng 12 tháng
Xuất xứ Mỹ
Lớp nền hoàn thành
Công Thức Dạng Kem
Ngày hết hạn 17-01-2023
Thương hiệu wet n wild
Kho 40
SKU s607698506
d 2302