Sữa rửa mặt hữu cơ dành cho da thường và khô Desert Thoroughly Clean Face Wash Sea Kelp

Thương hiệu: Essence Mousse | Xem thêm Sữa rửa mặt Essence Mousse 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt hữu cơ dành cho da thường và khô Desert Thoroughly Clean Face Wash Sea Kelp ở đâu?
: Còn hàng
: Bến Tre
: Shopee.vn
313.500 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt hữu cơ dành cho da thường và khô Desert Thoroughly Clean Face Wash Sea Kelp

Sữa rửa mặt hữu cơ dành cho da thường và khô DESERT ESSENCE Thoroughly Clean Face Wash Sea Kelp
Đây là thành viên thứ 2 trong dòng sản phẩm Thoroughly Clean Face Wash của Desert Essence, như Original for Oily/Combination Skin, Normal Skin cũng là sữa rửa mặt hữu cơ vô cùng an toàn với công thức hoàn toàn thiên nhiên.
Sữa rửa mặt Desert Essence rửa sạch một cách nhẹ nhàng và mang lại vẻ tươi tắn, mềm mại cho làn da mà không gây khô căng da, giữ cho da luôn mềm mại.
Sản phẩm với công thức có chứa các loại dầu nền, tinh dầu và các chiết xuất của các loại thảo mộc từ thiên nhiên:
- Tinh dầu cây Tràm trà tự nhiên (Tea Tree Oil): một chất có khả năng sát khuẩn cho da, giúp ngăn ngừa mụn rất tốt.
Sữa rửa mặt hữu cơ dành cho da thường và khô Desert Thoroughly Clean Face Wash Sea Kelp
- Chiết xuất tảo biển (Sea Kelp): Tảo bẹ có chứa hàm lượng cao silicon, các vitamin và khoáng chất tự nhiên. Silicon giúp tăng cường tái tạo mô da, do đó làm cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn. Các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng, làm dịu da.
- Chiết xuất tinh dầu của hoa Cúc La Mã.
Sản phẩm có mùi tự nhiên của tinh dầu tràm trà, tuy ban đầu có thể không quen nhưng nếu đã dùng lâu bạn sẽ thấy cũng khá là dễ chịu và thư giãn. So với em original của Desert (dành cho da dầu và hỗn hợp) thì em này thích hợp dùng cho da khô và da thường, sẽ không bị quá căng sau khi rửa mặt^^. Thế là những cô nàng da thường và khô từ nay đã có dòng cho riêng mình rồi nhé!
Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt mặt với nước, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, tạo bọt, xoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da, rửa sạch lại với nước. Kết thúc bằng bằng việc vỗ nước lạnh lên mặt vài lần để làm săn da, se lỗ chân lông và tạo cảm giác sảng khoái tỉnh táo.
Thành phần hữu cơ đã được chứng nhận :
Castille Soap (Water (Aqua), Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Tall Oil, Potassium Hydroxide), Glycerin, Macrocystis Pyrifera Extract (Sea Kelp), Eco-Harvest® Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Echinacea Angustifolia Leaf Extract*, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract*, Camellia Sinensis Leaf Extract (Green and White Teas) *, Fragrance (Parfum), Citric Acid, Polysorbate 80, Chlorophyllin-Copper Complex, Caramel, (Natural Grain) Alcohol Denat.
#DesertEssence

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Essence Mousse
Kho 6
Kho hàng Bến Tre
SKU s502688266
d 2821