Son trị thâm môi Thái Lan Dorlene, sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, cam kết cung cấp mặt hàng đang được săn đón trên thị trường

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son tint OEM 

Mô tả ngắn

Mua Son trị thâm môi Thái Lan Dorlene, sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, cam kết cung cấp mặt hàng đang được săn đón trên thị trường ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son trị thâm môi Thái Lan Dorlene, sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, cam kết cung cấp mặt hàng đang được săn đón trên thị trường

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMSon thâm môi Dorlene Thái Lan ( cam kết hiệu quả sau 2 tuần) Vì lí do sắc tố da bẩm sinh, thành phần hóa học trong son hay ánh nắng mặt trời... cũng là những tác nhân khiến đôi môi dễ bị đổi màu. Da môi lại mỏng gấp 5 lần so với da mặt, vì vậy sắc tố càng dễ bị thay đổi. Son Dorlene Thái Lan là 1 trong những dòng son thâm môi có hiệu quả thực sự, được chiết xuất từ Vitamin E và thành phần thảo dược ( hồng sâm) thẩm thấy vào các tế nào và đẩy lùi các hắc sắc tố làm thâm môi. Mang lại cho các bạn gái đôi môi hồng hào và tươi tắn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l780496731
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Model Son Trị Thâm Môi Thái Lan Dorlene
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4315