Son Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi thaihashop 

Mô tả ngắn

Mua Son Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật Bản ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
645.000 ₫ 790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật Bản

-Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified
Phiên bản mới nhất năm 2019, xuất hiện lộng lẫy với áo mới đen huyền đi cùng dáng thỏi vuông siêu đẳng cấp
Đột phá với chất son mới siêu lì nhưng có thêm dưỡng mềm chất son vừa lì lại còn mịnphải nói là quá đỉnh cho một phiên bản giới hạn.
Một tái bản quá ngầu dành cho tín đồ của nhàShu Uemuranhé.

3.Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M RD 144
-Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M RD 144 tông son đỏ tươi này vốn đã đẹp ngây ngất bởi màu son làm nổi bật tông da rạng rở bất ngờ .Son Shu Uemura M RD 144 nay lại càng xinh đẹp hơn khi có thêm phiên bản mới bắt mắt hơnn.Một tái bản quá ngầu dành cho tín đồ của nhà Shu Uemura nhé.
-Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M RD 144 Lên chuẩn tông đỏ tươi pha một chút anh cam tông màu thật dễ sử dụng ngay cả khi các cô nàng có đang trong tình trạng không makeup thì Shu 144 vẫn đủ sức là rạng rở luôn nha. -Chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi.Son Shu M RD 144 có thêm dưỡng môi tạo cảm giác môi đầy đặng và che phủ tốt những khuyết điểm môi và màu sắc lên môi cực chuẩn nữa nhé.
-Bộ sưu tập son Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified mang đến rất nhiều bức phá mới mẻ với thiết kế quá tuyệt vời cùng chất son mới dòng lì mà không khô môi bắt kịp xu hướng của nhiều cô nàng yêu thich hiện nay ,cùng với bảng màu là tập tuyển những tông màu mới và Best nhất của nhà Shu Uemura.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte M CR 342
Tôn lên nét đẹp tự nhiên, trong trẻo và ngọt ngào ngào, son Shu Uemura 342 vỏ đen màu cam sữa chắc hẳn là cái tên “bất hủ” không thể thiếu trong BST son môi của những cô nàng điệu đà yêu thích phong cách make up nhẹ nhàng, trong suốt. Một sắc cam pha chút nâu đất hòa quyện cùng chất son lì pha dưỡng mềm mịn, son Shu Uemura 342 vỏ đen hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bờ môi mềm mịn cùng diện mạo làm “say đắm lòng người”.
Son Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nhật
- Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified phiên bản mới nhất năm 2019, xuất hiện lộng lẫy với áo mới đen huyền đi cùng dáng thỏi vuông siêu đẳng cấp, đột phá với chất son mới siêu lì nhưng có thêm dưỡng mềm chất son vừa lì lại còn mịn phải nói là quá đỉnh cho một phiên bản giới hạn. Một tái bản quá ngầu dành cho tín đồ của nhà Shu Uemura nhé.
Diện Mạo Hoàn Toàn Mới Của Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified

Các Nàng hãy tham khảo bảng màu son Shu Unlimited Amplified mới nhất của hãng với toàn màu hot thôi.

1.Son Shu Uemura Rouge Unlimited M OR 550
-Son Shu Uemura Unlimited M OR 550 tông son màu cam đỏ tươi tắn và năng động vẫn luôn được yêu thích nhất.Son Shu Màu M OR 550 trong phiên bản 2019 lại càng yêu hơn khi có thêm thiết kế mới sành điệu cùng chất son lì siêu mịn sẽ càng ưng lòng bao cô nàng là tín đồ của son Shu nhé.
2.Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified AM OR 570
- Son Shu Uemura Unlimited AM OR 570 tông son màu cam đỏ tông màu được nhiều cố gái yêu thich nhất của dòng Shu màu son tươi tắn và tôn da rất xinh.Son Shu Màu AM OR 570 trong phiên bản 2019 lại càng yêu hơn khi có thêm thiết kế mới sành điệu hơn chắc chắc sẽ tiếp tục gây bão lòng cho bao cô nàng đây nhé.
Thương Hiệu : Shu Uemura Khối Lượng : 3g Xuất Xứ : Japan
Son Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật BảnSon Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l350184778
Nhóm màu Khác
Thể tích (ml) 3
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Mẫu mã Son Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật Bản
Đóng gói Son Thỏi Shu Uemura Rouge Unlimited Nhật Bản
d 2812