Son Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5g

Thương hiệu: 3CE | Xem thêm Son thỏi 3CE 

Mô tả ngắn

Mua Son Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
259.000 ₫ 389.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5g

Thương hiệu: 3CE
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thiết kế vỏ son trong suốt cực kỳ độc đáo.
Bảng màu son đa dạng, gồm các tone màu đẹp.
Son bám lỳ trên môi từ 4-5 tiếng.
Son màu nào stain màu đó.
Ít bị dây ra khi ăn uống.

Son Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5g Thương Hiệu: 3CE Xuất Xứ: Hàn Quốc
Three Concept Eyes (3CE) là thương hiệu Hàn Quốc được yêu thích và đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới. 3CE được thành lập bởi công ty thời trang dẫn đầu xu hướng tại Hàn Quốc là Stylenanda. Vì thế không lạ gì khi hãng luôn biết cách bắt kịp trào lưu nhưng vẫn luôn tạo được nét độc đáo, nổi bật giữa số đông. Các sản phẩm của 3CE dù có giá thành tầm trung nhưng vẫn được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích nhờ vào chất lượng đỉnh cao. Mới đây, 3CE lại chứng tỏ danh hiệu thương hiệu không bao giờ nhàm chán khi tung ra bộ sưu tập son “trong suốt” 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition.

Chất son: Mặc dù thỏi son này thuộc dòng son lì (matte) nhưng 3CE Soft Matte Lipstick lại có chất son rất mềm mịn, độ bám màu lì, không quá đặc mà có độ xốp nhẹ. Nó không làm khô và “rít” môi, càng không mang lại cảm giác môi dày hay nặng khi thoa son mà ngược lại là cảm giác môi mềm mại và thoải mái, chất son ít xê dịch, lướt trên môi nhẹ nhàng và êm ái. Đặc biệt lớp finish không lộ vân môi như một số dòng son kem lì khác. Bảng màu của son 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition: Bảng màu của 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition gồm 10 màu son đa dạng từ các son tone cam cho đến tone hồng, tone đất: -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- #Holy Chic (Đỏ hồng): Mở đầu bảng màu là sắc son có màu đỏ hồng đầy mê hoặc và quyến rũ, em màu này được hãng ví như màu của hoa anh đào mùa rực nắng, mang trong mình sắc đỏ không quá chói cũng không trầm, được pha thêm hồng đào nên khá an toàn, đủ sức tạo nên được một bờ môi đầy sức hút.

#Giving Pleasure ( Màu cam gạch ): Là sự kết hợp giữa ba sắc son cam, đỏ và nâu, Giving Pleasure là sắc cam gạch tươi trẻ cho nàng bùng lên sức sống. Sắc đỏ và nâu làm dịu đi độ tươi tắn của sắc cam, khiến màu son dù thuộc tone cam nhưng lại mang nét dịu dàng đến lạ.

#Kind & Love ( Cam đào nude ): Thuộc tông màu cam đào nude và là sắc son nhạt nhất bảng màu. Đây là một màu son ngọt ngào, có một chút đáng yêu và tinh nghịch. Vì em này thuộc tông pastel gần tiệp với da môi, do đó hoàn toàn phù hợp với các kiểu trang điểm tự nhiên của Hàn Quốc hoặc các kiểu trang điểm lấy tông đào làm chủ đạo.
#Over It ( Cam cổ điển ): Đây là màu son vừa táo bạo vừa hay ho rất đáng thử trong mùa hè và mùa thu năm này. Thỏi son có màu sắc như những ly nước ép quýt chua chua ngòn ngọt, mang lại cảm giác trẻ trung và năng động, làm bừng sáng ngũ quan, cho bạn một vẻ ngoài thu hút hơn.
#Red Muse ( Đỏ tươi ): Red Muse chính là sắc đỏ tươi cổ điển, “nàng thơ” trong lòng mọi cô gái xuyên suốt các thời đại. Đỏ tươi luôn là màu son gợi nhắc nhất khi hình dung đến vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ và quyền lực của phụ nữ. Màu son lại còn không có bất kỳ khuyết điểm nào, tôn da và làm trắng răng.

#Smoke Pink ( Hồng Khói ): Smoke Pink chính là Murmuring nhưng đậm màu hơn và pha chút nâu rất nhẹ. Màu son vừa thơ ngây lại vừa rất thời đại. Đây là tông màu tương đối mới, với sắc màu hồng nhạt tự nhiên gần như màu môi, khi thoa lên môi sẽ làm tăng sự dịu dàng, cuốn hút và quyến rũ của bạn. Smoke Pink thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên sử dụng nhẹ nhàng khi đến trường. Hoặc các cô nàng yêu phong cách make-up tự nhiên, môi ửng hồng nhẹ nhàng như cánh hoa.

#Speak To Me ( Đỏ mận chín ): Speak To Me là sắc đỏ nâu trung tính, đây là màu son trầm đậm nhất bảng màu. Thuộc tông màu đỏ mận có pha thêm một ít sắc nâu rất dễ sử dụng và tạo nét cá tính. Màu son tôn da và trắng răng, dù thoa full môi hay lòng môi đều xinh.

Bộ sưu tập 3CE mẫu mới Clean Layer Edition có gì đặc biệt? 1. Son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick Thiết kế: Thỏi son 3CE Soft Matte Lipstick vẻ ngoài vô cùng "chanh sả" khi khoác trên mình một chiếc áo trong suốt lấp lánh bằng nhựa lạ mắt và vô cùng sang trọng, cầm khá chắc tay, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy xuyên thấu được màu của từng thỏi son thông qua thiết kế mới này.
Chất son: Mặc dù thỏi son này thuộc dòng son lì (matte) nhưng 3CE Soft Matte Lipstick lại có chất son rất mềm mịn, độ bám màu lì, không quá đặc mà có độ xốp nhẹ. Nó không làm khô và “rít” môi, càng không mang lại cảm giác môi dày hay nặng khi thoa son mà ngược lại là cảm giác môi mềm mại và thoải mái, chất son ít xê dịch, lướt trên môi nhẹ nhàng và êm ái. Đặc biệt lớp finish không lộ vân môi như một số dòng son kem lì khác.
Son Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5gSon Thỏi Lì, Lên Màu Siêu Chuẩn 3CE Clear Layer Edition Soft Matte Lipstick 3.5g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3CE
SKU l103375081
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Thỏi
Thể tích (ml) 3.5
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã Hoi An Gifts (Tp.HCM) 3ce liquid Lip Color
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói p1 x sản phẩm/p
d 4314