Son MAC Russian Red màu đỏ trầm

Thương hiệu: M.A.C | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác M.A.C 

Mô tả ngắn

Mua Son MAC Russian Red màu đỏ trầm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
469.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son MAC Russian Red màu đỏ trầm

Son MAC Russian Red có thời gian chống trôi màu đáng kể, màu được giữ nguyên vẹn trong vòng 6 tiếng mỗi lần dùng khiến khách hàng  yên tâm sử dụng, thoải mái ăn uống hoạt động mà không lo bị mất màu son hay son bị lem.
Son Mac Russian Red phù hợp sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng với gam màu trầm ấm, quý phái. Mang tone màu đỏ đậm huyền ảo, lôi cuốn thích hợp với nàng sở hữu tone da trắng.

Son MAC Russian Red - Đỏ trầm Quý Phái

Thương hiệu Son MAC

Ra đời từ những năm 80 của thế kỷ trước, tên viết tắt của thương hiệu . Thương hiệu này là sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong nhiều năm của hai nhà sáng chế người Canada rất tâm huyết với các dòng mỹ phẩm. Chỉ từ những thiết kế hết sức bình thường, qua nhiều nghiên cứu và sự cải tiến trong nhiều năm son đã trở nên đẳng cấp hơn nhờ sự cầu toàn trong các gam màu nổi bật cùng thiết kế đã trở thành hình mẫu lý tưởng. Son được nhiều người và đặc biệt là các chuyên gia trang điểm yêu thích sử dụng thường xuyên trong nhiều sự kiện, họ ưu ái gọi nó với cái tên rất mỹ miều “ Thỏi son bùng nổ sắc đẹp”.

Son MAC Russian Red màu đỏ trầm

Thiết kế son tinh tế trong từng chi tiết hình từ nắp cho đến thân son với một tông màu đen tiềm tàng sức sống, đẳng cấp nhưng cũng cho thấy sự gần gũi. Màu đen tên thương hiệu kết hợp màu bạc của lớp phía trong thỏi son khiến khách hàng ấn tượng bởi sự giản dị nhưng cũng rất “sắc” của dòng son này.

Son MAC Russian Red màu đỏ trầm

Son MAC Russian Redson MatteMac Strength CollectionBeaty Award Mac Russian Redson Mac Ruby Woo, Mac Russian Red dòng Matte

Son MAC Russian Red màu đỏ trầm

Mac Russian Red Mac Russian Red

Hãy sắm cho mình ngay một em MAC Russian Red thôi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu M.A.C
SKU l204665319
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Canada
Mẫu mã chăm sóc cơ thể
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 thỏi
d 3018