SON 3CE MATTE LIP COLOR VỎ VÀNG MÀU 228 RED SEVENTIES – MÀU ĐỎ TRẦM PHA CAM HỒNG

Thương hiệu: 3CE | Xem thêm Son thỏi 3CE 

Mô tả ngắn

Mua SON 3CE MATTE LIP COLOR VỎ VÀNG MÀU 228 RED SEVENTIES – MÀU ĐỎ TRẦM PHA CAM HỒNG ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON 3CE MATTE LIP COLOR VỎ VÀNG MÀU 228 RED SEVENTIES – MÀU ĐỎ TRẦM PHA CAM HỒNG

Son lì 3CE Matte Lip Color No.228 Red Seventiesmũi tên thần Cupid xuyên tim mọi chàng trai mùa cuối năm của thương hiệu 3CE

Phân loại son lì3CE Matte Lip Color No.228 Red Seventies

Cuối năm 2018 hãng 3CE bất ngờ tung ra 3 siêu phẩm được ví như “mũi tên thần Cupid”, bất kì cô gái nào tô son lên đảm bảo sẽ làm tan chảy con tim các chàng. Một đôi môi căng mọng đầy cuốn hút nhấn thêm chút tông trầm của bộ sưu tậpson lì3CE Matte Lip Color sẽ lôi cuốn mọi ánh nhìn. Mới lướt nhìn qua chúng ta sẽ thấy thỏi son vàng óng ánh đã từng xuất hiện thế nhưng 3 mũi tên lần này có một điểm gây sốt chính là mang tông đất-nude đang ” thịnh” trong một năm trở lại đây.

Nếu các nàng đã quá chán chường trước những màu nổi truyền thống, năm nay bạn muốn phá cách thìsonlì3CE Matte Lip Color No.228 Red Seventies chính là một thỏi son mà các bạn đừng bỏ lỡ. No.228 mang đến cho bạn sự quyến rũ tột bật, không quá chói lóa như những màu đỏ cổ điển, đỏ thuần mà ở đây là một màu đỏ đất pha chút nâu cực kì “tây”.

Công dụng củason lì3CE Matte Lip Color No.228 Red Seventies

Son lì 3CE Matte Lip Color được dự báo là một trong những hot trend dịp cuối năm 2018 này. Thỏi son vừa lôi cuốn các cô nàng từ vỏ ngoài đến chất son. Nếu “người tiền nhiệm” của 3CE Matte Lip Color có vỏ ngoài màu đen truyền thống đầy bí ẩn thì Matte Lip Color nổi bật với thỏi son vuông vức hình chữ nhật màu vàng hồng óng ánh. Cầm em này trên tay các nàng sẽ cảm thấy mình thật quyền lực và kiêu sa với đôi môi đỏ đất ma mị.

Dòng son mới nhất của hãng 3CE không chỉ lôi cuốn tín đồ từ vẻ ngoài óng ánh mà còn sở hữu một chất son cực lì suốt 10 giờ đồng hồ, son lên môi vừa mềm mượt lại vừa tự nhiên cảm giác như có một dải lụa lướt nhẹ trên môi. Em này dù chỉ mới được “trình làng” nhưng lại được đông đảo các tín đồ son lì vô cùng quan tâm. Nếu chấm điểm cả về thiết kế lẫn chất lượng thì không có gì để trừ điểm. Chỉ mỗi một điều đáng lo lắng, chính là khi nàng đánh màuson lì 3CE Matte Lip Color 228 Red Seventiesnày lên chăc hẳn sẽ làm không ít chàng phải nhói tim vì vẻ quyến rũ của nó.

Sở hữu em son này trong tay các bạn có thể thoải mái biến tấu với mọi phong cáchtrang điểmkhác nhau, từ quyến rũ lôi cuốn đến ma mị quyền lực hay nếu muốn nhẹ nhàng thì tô son nhạt màu một chút. Có3CE Matte Lip Color No.228 Red Seventies không có gì là không thể.

Thiết kế bản mới của son lì 3CE Matte Lip Color không quá gọi là bất ngờ hay phá cách nhưng lại thổi vào tim người nhìn vẻ kiêu sa khó lòng cưỡng lại. Thân son là khối hình chữ nhật chắc chắn, nắp chặt, màu vàng hồng óng ánh lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu son được vát gọn và xéo vô cùng tinh tế tạo nên giá trị của thương hiệu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Tẩy tế bào chết cho môi để lấy đi lớp tế bào già cỗi (2 lần/ tuần)
  • Thoa son dưỡng lên môi, đợi khoản 5 giây
  • Sử dụng che khuyết điểm dành cho môi
  • Tô son lên môi tùy theo sở thích muốn đánh đậm hay nhạt
  • Có thể sử dụng cọ đểtrang điểm môithêm sắc nét.

Lưu ý bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng mặt trời
  • Để xa tầm tay trẻ em
  • Sử dụng trong vòng 36 tháng kể từ thời gian mở nắp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3CE
SKU l281366096
Công dụng Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu,Chống nắng
Hiệu ứng trang điểm môi Matte
Thể tích (ml) 4
Mẫu mã son môi
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 SẢN PHẨM
d 4314