Son lì Kiko Velvet Passion Matte Lipstick (3,5g) - Chính hãng của Ý

Thương hiệu: Kiko | Xem thêm Son thỏi Kiko 

Mô tả ngắn

Mua Son lì Kiko Velvet Passion Matte Lipstick (3,5g) - Chính hãng của Ý ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
239.000 ₫ 449.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son lì Kiko Velvet Passion Matte Lipstick (3,5g) - Chính hãng của Ý

Màu son lên môi chuẩn ngay từ lần swatch đầu tiên.
Độ bám màu lâu.
Không gây khô môi.
Made in ITALY
3.5g

Son Kikolà nhãn hiệu thuộc Make up Milano, nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Ý xinh đẹp tại Milan, rất được ưa chuộng ở các nước châu Âu. Thay vì chạy theo các xu hướng thiết kế hào nhoáng chú trọng vẻ bề ngoài, son Kiko dần ghi điểm với những cô nàng mê làm đẹp bằng các bộ sưu tập “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – với tiêu chí chất lượng là trên hết, giá rẻ bình dân để bất cứ ai cũng có quyền tỏa sáng.

Son Kiko Velvet Passion Matte LipstickSon Kiko Velvet Passion Matte Lipstick

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick

Với những cô nàng môi khô chắc chắn sẽ “bồ kết” em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sở hữu chất son creamy matte. Khi thoa lên môi lại để hiệu ứng ánh nhẹ, rất mềm mịn do chất son có thành phần dưỡng, không hề gây cảm giác nặng môi và không hề làm lộ vân môi.

Màu son lên môi chuẩn ngay từ lần swatch đầu tiên, không thua kém gì những thỏi son high-end, đây chính là sức hút lớn nhất khiến các cô gái không thể chờ đợi để sở hữu em ấy ngay.

Độ bám màu của son lên đến khoảng 4-5 tiếng nếu bạn không ăn uống hoặc chỉ ăn uống nhẹ. Nếu có ăn uống nhiều thì son chỉ phai đi một chút ở lòng môi, chỉ cần dặm lại một chút là “tươi không cần tưới” luôn.

Điểm gây ấn tượng nhất có lẽ là thiết kế cực kì “sang choảnh”, bắt mắt nhờ sự kết hợp giữa màu xám và vàng đồng sáng bóng, cùng nắp đóng dạng nam châm thuận tiện cho bạn khi sử dụng. Ngoài ra, đầu son vát vuông 3D rất giống “nữ hoàng” Charlotte Tilbury, giúp cho việc tô son lên môi dễ dàng vô cùng.

Đặc biệt, với bảng màu đa dạng từ nude nhu mỳ đến đỏ mỹ miều, tha hồ hóa thân thành nữ hoàng party hay cô nàng dịu dàng bất chấp mọi hoàn cảnh luôn nha.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, nên an toàn cho sức khỏe của bạn.

Thỏi son đẹp từ trong ra ngoài mà giá cũng dễ chịu vô cùng như Kiko Velvet Passion Matte Lipstick, thì các nàng còn ngần ngại gì mà không hốt ngay em ấy nhỉ?

Rất nhiều màu son hiện được các cô gái Việt ưa chuộng tha hồ cho các nàng làm điệu đây:

# 304 Warm Pink

# 305 Hibiscus

#307 Cyclamen Pink

# 308 Papaya

# 309 Tulip Red

# 310 Strawberry Red

# 311 Poppy Red

# 312 Cherry

# 315 Mauve

# 316 Vintage Rose

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kiko
SKU l200018416
Hiệu ứng trang điểm môi
Thể tích (ml) 3.5
Mẫu mã son
Đóng gói 1 sản phẩm
d 4201