SON KEM MAC QUEEN

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son lì OEM  Xem thêm Son lì bán bởi MỸ PHẨM GIÁ SỈ KIM THUÝ 

Mô tả ngắn

Mua SON KEM MAC QUEEN ở đâu?
: Còn hàng
: Bà Rịa - Vũng Tàu
: Shopee.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON KEM MAC QUEEN

Son CUSHION TINT MACQUEEN NEW YORK
Xuất xứ: Hàn Quốc
#04Hot Pink: hồng sen
#05Red: đỏ tươi
SON KEM MAC QUEEN
.#06Actress Red: đỏ đậm
Son kem lì là một trong 4 loại son thống trị thị trường mỹ phẩm 2015 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày càng nhiều chị em phái đẹp đầu tư tiền túi để sở hữu một cây son kem lì, bởi giá tiền của loại son này đa số đều không quá đắt đồng thời những ưu điểm của nó vô cùng chiều lòng chị em. Dường như cuộc đua son kem lỳ vẫn rất căng thẳng khi các hãng liên tục đưa ra các dòng sản phẩm son dạng kem lì. Nổi bật lên là Son MacQueen New York Cushion Tint Lip & Cheek là dòng son chất kem lì, mùi thơm như kẹo hiện đang trở thành xu hướng rất hot ở Hàn Quốc. Em này đã được chị Changmakeup review hẳn hoi rồi đấy ạ!
“ Em son này bé bé xinh xinh trông như hộp màu vẽ, bảng màu gồm 6 màu tất cả, thoạt nhìn qua thì Chang thấy màu 5 và 6 là dễ dùng nhất rồi. Son có thể tích 10 ml và có mùi kem nhẹ, không phải mùi ngọt đâu nhé! Khi thoa lên môi thì là dạng son kem có bóng nhẹ. Và chính vì độ bóng đó mà son sẽ thấy hơi dính. Nếu chỉ dùng 1 lớp lòng môi thì sẽ không thấy bóng đâu, khá trẻ trung tự nhiên. Vì là dạng cushion kem mềm nên son này có thể dùng cho cả má nữa. Son không làm khô môi sau nhiều giờ.”
Vâng, son MacQueen New York Cushion Tint Lip & Cheek là son dạng kem mềm, độ lỳ cao, sau khi quệt lên môi son khô rất nhanh, không gây dính, khô môi hay lộ vân môi. Son lâu trôi, nếu không ăn uống có thể giữ trên môi tầm 5 tiếng. Sau khi ăn uống, lớp son trên môi sẽ phai dần tuy nhiên vẫn còn lớp tint bám vào môi, son giữ được tầm 2 tiếng sau ăn. Điều đặc biệt là son có thể dùng làm nền má . Chất son nhẹ như son tint, lên môi sẽ hơi bóng một chút sau đó tiệp vào môi thành một lớp son lì. Chính vì chất son như vậy nên có thể dễ dàng tán lên má luôn đó ạ. Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên: chiết xuất hoa cúc, rau má, nhựa cây tre, cam thảo, trà xanh, lá hương thảo... An toàn dành cho người có đôi môi nhạy cảm. Son cho màu son trung thực, nổi bật và làm sáng gương mặt bạn. Thiết kế lọ son bóng mờ rất sang và mướt tay, độc lạ, đáng yêu đi kèm với cọ thông minh, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thoa son, tạo đường nét cho môi.
Clip swatch son môi của chị Changmakeup nhé :
https://www.youtube.com/watch?v=JEUCHglBhoY

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s56388217
Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu OEM
Kho hàng Bà Rịa - Vũng Tàu
d 731