Son Kem Lì Merzy Velvet Tint Season 3

Thương hiệu: MERZY | Xem thêm Son lỏng MERZY 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Lì Merzy Velvet Tint Season 3 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
90.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Lì Merzy Velvet Tint Season 3

Son Kem Lì Merzy Velvet Tint
Thương hiệu: Merzy
Xuất xứ: Hàn Quốc

Son Kem Lì Merzy Velvet Tint Season 3+ Merzy Velvet Tint Season 3 Colors Of Youth có thiết kế hình trụ vuông vức với vỏ son màu ombre vàng-đỏ mạ kim loại vô cùng tươi trẻ, gợi lên sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ. Trên thân son không trang trí thêm gì nhiều, chỉ có in logo hãng Merzy với sắc đỏ ánh kim ẩn hiện. Tổng thể thiết kế vừa đơn giản lại vừa bắt mắt, chỉ nhìn thôi là đã thấy hừng hực sức trẻ rồi.

+ Cọ son có dạng mút bông thẳng, vát xéo nhẹ giúp các nàng dễ dàng kẻ viền môi. Lượng son mỗi lần nhúng cọ rất vừa phải, không quá nhiều cũng không ít, vừa đủ để thoa full môi.

+ V13 Ambition: Màu cam nude- Ambition là sắc cam nude không hề bợt da, rất phù hợp với tone da châu Á. Merzy luôn khéo léo trong cách biến tấu các màu sắc ngỡ đâu rất quen thuộc trở nên độc đáo, lạ mắt hơn hẳn. Các nàng có thể sử dụng màu son này trên cả mặt mộc tựa sắc son MLBB hoặc make-up thêm để trông cá tính hơn

+ V14 Passion: Màu hồng đất MLBB- Thêm một màu son nhẹ nhàng nữa đến từ bộ sưu tập lần này của Merzy. Merzy luôn nổi tiếng với các sắc son tone đất nổi bật, nhưng thật ra hãng cũng có những màu son nhẹ nhàng mà lại cực “chất”.

+ V15 Challenge: Màu cam ánh nâu- V15 Challenge là sắc cam ánh nâu trendy. Nếu bạn vẫn e ngại các sắc son nude như V13 thì V15 sẽ là lựa chọn chính xác cho bạn. Màu son không quá tươi sáng cũng không quá trầm, ngả cam nhiều

+ V16 Independence: Màu đỏ chili- Đúng như cái tên Independence, V16 là sắc đỏ chili cổ điển đầy quyền lực thể hiện rõ nét tự tin, tự chủ của người phụ nữ. Màu son thuộc về tone ấm, có ẩn nâu nhẹ nếu thoa full môi. V16 không hề có một khuyết điểm nào, vừa tôn da lại còn làm trắng răng bần bật. Hơn thế nữa dù phối với outfit nào cũng xinh hết nấc, bất chấp mặt mộc hay là make-up.

+ V17 Confidence: Màu đỏ gạch- V17 Confidence sẽ mang đến cho các nàng sự tự tin tuyệt đối trong mọi hoàn cảnh. Màu son là sự pha trộn giữa đỏ, cam và nâu với tỷ lệ hoàn hảo. Sắc cam trong màu son chỉ ẩn hiện nên sẽ không làm xỉn màu răng cũng không kén tone da, bạn nào cũng có thể tự tin sử dụng màu son này.

+ V18 Diversity: Màu nâu chocolate- Các sắc son tone nâu của Merzy thì đẹp khỏi cần phải chê. V18 Diversity là sắc nâu chocolate hơi ngả lạnh, không hề có ánh cam cũng không bị tối sầm sang sắc nâu đen khi thoa full môi. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng nào muốn thử trải nghiệm son tone nâu.

+ Cách sử dụng:- Thoa son lòng môi: Thoa son vào lòng môi dưới rồi bặm môi. Thoa son vào lòng môi trên rồi bặm môi. Dùng tay hoặc cọ để tán son ở lòng môi ra viền môi. Có thể dùng thêm kem che khuyết điểm để che đường viền môi nếu môi bạn hơi sẫm màu. Chồng thêm 1-2 lớp để son được chuẩn màu.-Thoa son full môi: Thoa son vào toàn bộ phần môi dưới và môi trên. Dùng đầu cọ son để kẻ theo đường viền môi cho đôi môi thêm sắc nét (nếu thích). Chồng thêm 1-2 lớp để son đậm rõ màu hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MERZY
SKU l982444296
Nhóm màu Orange
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Bền màu
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Korea
Đóng gói Son Kem Lì Merzy Velvet Tint Season 3
d 2308