Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint Season 3

Thương hiệu: MERZY | Xem thêm Son lỏng MERZY 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint Season 3 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
145.000 ₫ 185.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint Season 3

Xuất xứ: Hàn Quốc.
Thương hiệu: Merzy.
Son kem lì Merzy nằm trong phiên bản thứ 3 Red Edition với kết cấu nhung mịn cùng bảng màu trendy, hợp thời thượng mang cảm giác rực rỡ, mê hoặc mọi ánh nhìn

Son Kem Lì Merzy Another Me The First Velvet Tint Phiên bản mới 4,5g là son kem lì có xuất xứ từ Hàn Quốc, sản phẩm có chất kem cực mịn cộng với bảng màu son lên màu cực chuẩn, hứa hẹn đem đến cho bạn đôi môi xinh xắn quyến rũ trong suốt nhiều giờ.

Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint Season 3Cùng với “đàn chị” son lì Merzy Another me The First Lipstick son kem lì Merzy Another me The First Velvet Tint đang tạo sức “nóng” trên thị trường không những về giá cả mà còn cả chất lượng vượt bậc.

❤️ V18. Diversity : Nâu đất Chocolate cá tính thu hút.

❤️ V17. Confidence: Đỏ gạch mạnh mẽ quyến rũ.

❤️V16. Independence Đỏ Chili classic thời thượng.

❤️ V15. Challenge: Cam ánh nâu ấm áp mềm mại.

❤️ V14. Passion: Hồng đất MLBB tự nhiên trẻ trung.

❤️ V13. Ambition: Cam nude trendy cuốn hút.

Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint Season 3CHẤT SON:

Sức hút đáng gồm của “cô nàng” Merzy Another me The First Velvet Tint chính là ưu điểm về độ bền màu vượt trội, chất kem mướt mịn khi apply lên môi có mùi thơm nhẹ, đặc biệt lên màu cực chuẩn mà không hề bị biến màu hay lộ rãnh môi.

Đối với những cô nàng môi khô thường ngại sử dụng dòng son dạng kem, thì hãy thử trải nghiệm dòng sản phẩm này, chắc hẳn sẽ có sự khác biệt luôn đấy!

Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint Season 3Kem son lì Merzy được bổ sung các thành phần dưỡng giúp môi mềm mại hơn, đặc biệt KHÔNG hề chứa các thành phần kích ứng hay chì gây hại cho môi đâu nhé.

Độ bám của dòng son này khá cao, các nàng có thể yên tâm ăn uống cả ngày cũng không sợ son bám hết ra cốc hay lem trên giấy ăn. Không còn phải cứ lúc nào cũng phải soi gương mà dặm lại son đâu nha mấy nàng.

Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint Season 3

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MERZY
SKU l834430238
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu
Hiệu ứng trang điểm môi Kem
Xuất xứ Korea
Đóng gói 1*1
d 2814