Son Kem Lì L'Oreal Glammatte

Thương hiệu: LOREA’L | Xem thêm Son lỏng LOREA’L 

Mô tả ngắn

Mua Son Kem Lì L'Oreal Glammatte ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
150.000 ₫ 248.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kem Lì L'Oreal Glammatte

Sự kết hợp uyển chuyển giữa son lì và son kem đã đưa dòng sản phẩm son kem lì trở thành một vật dụng không thể thiếu trong túi xách của bất kỳ cô gái nào. Đây là kiểu son sở hữu ưu điểm bền màu và lâu trôi của son lì nhưng cũng khoác lên cho đôi môi căng mọng sự gợi cảm và quyến rũ đến từ son kem. Ngoài ra, nhiều nhà sản xuất cũng rất chịu khó chiều lòng các chị em khi đem đến cho dòng son kem lì bảng màu vô cùng đa dạng và đẹp đến “khó cưỡng”, tạo điều kiện để các nàng thử nhiều phong cách khác nhau.

Son Kem Lì L'Oreal Matte Gloss có dạng gel và mùi trái cây là lạ với chất son mềm mịn như bơ, lướt nhẹ lên môi và đem đến một bờ môi căng mọng, gợi cảm với độ lên màu chuẩn 100%. Đặc biệt, sau khi son tệp vào môi, ưu điểm “lì” phát huy tác dụng hiệu quả khi bám màu lâu và không gây dính son trên các vật dụng khác như miệng cốc, giấy ăn, chén…nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho môi, không gây khô môi như những dòng son lì khác.
Son Kem Lì L'Oreal Matte Gloss cũng là một trong những dòng son kem lì có bảng màu “đa phong cách”, có thể giúp bạn trải nghiệm từ phong cách lạnh lùng, nữ tính cho đến “tắc kè hoa”, phá cách.
Son Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal GlammatteSon Kem Lì L'Oreal Glammatte

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LOREA’L
SKU l740376827
Nhóm màu Đỏ
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Volume (ml) 6
Công dụng Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm,Son lên màu
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Hoa Kỳ
d 4202