GEL TẮM AXE DÀNH CHO NAM - HÀNG PHÁP 250ML

Thương hiệu: AXE | Xem thêm Sữa tắm AXE 

Mô tả ngắn

Mua GEL TẮM AXE DÀNH CHO NAM - HÀNG PHÁP 250ML ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
179.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GEL TẮM AXE DÀNH CHO NAM - HÀNG PHÁP 250ML

GEL TẮM AXE DÀNH CHO NAM - HÀNG PHÁP 250MLTHÔNG TIN SẢN PHẨM : - Một sữa tắm với hương thơm không thể cưỡng lại - vì vậy say như một cơn sốt vàng.
- Biểu tượng của sự giàu có, tình yêu, sự độc lập. Vàng luôn luôn là một đối tượng của dục vọng. Đối với những người đàn ông biết chính xác những gì họ muốn, gel tắm Axe Gold đã được tạo ra với hương thơm sang trọng của nó. Rất lý tưởng cho sử dụng hàng ngày, một trải nghiệm tắm dễ chịu với một hương thơm kỳ lạ tuyệt vời, được tạo ra bởi một số các chuyên gia nước hoa trên thế giới.
- Mùi thơm là điềm tĩnh và sang trọng, ấn tượng với linh hoạt, nhưng luôn luôn là nhân vật có chủ quyền- Nổi bật với xạ hương, vani, hổ phách và sô cô la - các cam quýt tươi cũng được lưu ý và lê, cam, húng quế cho thêm nhẹ nhàng và kịch tính. Sự kết hợp thanh lịch mà kích thích các giác quan. Axe gel tắm Vàng - với một mùi hương chính xác là những gì cô ấy muốn.

GEL TẮM AXE DÀNH CHO NAM - HÀNG PHÁP 250ML THÔNG TIN SẢN PHẨM :  - Một sữa tắm với hương thơm không thể cưỡng lại - vì vậy say như một cơn sốt vàng.
- Biểu tượng của sự giàu có, tình yêu, sự độc lập. Vàng luôn luôn là một đối tượng của dục vọng. Đối với những người đàn ông biết chính xác những gì họ muốn, gel tắm Axe Gold đã được tạo ra với hương thơm sang trọng của nó. Rất lý tưởng cho sử dụng hàng ngày, một trải nghiệm tắm dễ chịu với một hương thơm kỳ lạ tuyệt vời, được tạo ra bởi một số các chuyên gia nước hoa trên thế giới.
- Mùi thơm là điềm tĩnh và sang trọng, ấn tượng với linh hoạt, nhưng luôn luôn là nhân vật có chủ quyền - Nổi bật với xạ hương, vani, hổ phách và sô cô la - các cam quýt tươi cũng được lưu ý và lê, cam, húng quế cho thêm nhẹ nhàng và kịch tính. Sự kết hợp thanh lịch mà kích thích các giác quan. Axe gel tắm Vàng - với một mùi hương chính xác là những gì cô ấy muốn.
GEL TẮM AXE DÀNH CHO NAM - HÀNG PHÁP 250ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AXE
SKU l849444114
Volume (ml) 250
Body Benefits Moisturizing,Diệt khuẩn,Nâng cơ
Pack Type Gói đơn
Brand Classification Phổ thông
Product Form Gel
Xuất xứ Pháp
Warranty Type Không bảo hành
d 2827