Son Guerlain Kiss Kiss màu 324,340

Thương hiệu: Guerlain | Xem thêm Son dưỡng môi, trị thâm Guerlain 

Mô tả ngắn

Mua Son Guerlain Kiss Kiss màu 324,340 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Nam Định
: Shopee.vn
800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Guerlain Kiss Kiss màu 324,340

Son Guerlian Kiss Kiss đến từ thương hiệu sản xuất mỹ phẩm uy tín chất lượng tại Pháp - Guerlain
💄💄💄
Guerlian Kiss Kiss có vỏ ngoài giống như 3 hộp hình vuông màu đen nối vào nhau, trên nắp có khắc biểu tượng của Guerlain, đem đến vẻ SANG TRỌNG, QUYẾN RŨ. Thiết kế đơn giản thôi, nhưng trông LẠ MẮT và rất ĐÁNG YÊU, lại nhỏ xinh, nhẹ nhàng, cầm rất CHẮC TAY và hoàn toàn tiện lợi mang đi khắp mọi nơi.
👍👍👍
Chất son của Guerlian Kiss Kiss khá MỊN và MƯỢT, khi đánh son TIỆP luôn vào lòng môi mà không cần dùng cọ hay dùng tay. Son có mùi khá đặc trưng của mỹ phẩm, đủ nồng để khi tô son vẫn thấy mùi THOANG THOẢNG quanh mũi nhưng không gắt mang lại sự khó chịu.
💋💋💋
ĐỘ BÁM của Guerlian Kiss Kiss khá ổn, khoảng 3-4 tiếng nếu không ăn và dùng ống hút khi uống nước. ĐIỂM CỘNG là son TRÔI RẤT ĐỀU MÀU chứ không chỉ mỗi vùng lòng môi như một số loại son khác.
Son Guerlain Kiss Kiss màu 324,340
😘😘😘
Bảng màu của Guerlian Kiss Kiss cũng rất ĐA DẠNG, từ những MÀU ĐẤT nổi đình nổi đám suốt thời gian qua, đến những tone màu NHẸ NHÀNG dễ sử dụng hàng ngày, và cả những màu ĐẬM, SẮC SẢO, QUYẾN RŨ,... các chị em thoải mái lựa chọn tone màu ưng ý và phù hợp với mình nhé
👄👄
No 324 Red Love
No 340 Kiss Kiss Miss Kiss






#auth21 #autum #time #vibe #day #peace #love #bag #perfume #makeup #color #authentic #sexy #elegant #beautiful #cosmetics #like #likes #tagsforlikes #followme #minimal #minimalism #blackandwhite #orderhanoi #lipstick #guerlian #guerliankisskiss #luxury
#Quỳnhcosmetics

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Guerlain
Kho 1
Kho hàng Nam Định
SKU s985266863
d 2802