Son Kiss Beauty Màu Đỏ Tươi

Thương hiệu: Kiss Beauty | Xem thêm Son thỏi Kiss Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Son Kiss Beauty Màu Đỏ Tươi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Kiss Beauty Màu Đỏ Tươi

- Với thiết kế hiện đại, son lì Kiss Beauty cung cấp cho đôi môi bạn màu sắc tuyệt đẹp, trung thực, mềm mượt, đồng thời vẫn giữ được độ ẩm mà không làm môi bị khô.
- Chứa nhiều khoáng chất dưỡng môi, kết cấu phủ sương, mềm mịn như lụa mang đến cho bạn bờ môi gợi cảm với sắc màu tuyệt đẹp, giảm thiểu độ khô nứt và nhănmôimà những loại son khác thường gặp.
- Có công thức mới hoàn toàn với các hạt mịn siêu mỏng, giàu dưỡng chất cung cấp độ ẩm cho môi, giữ màu môi bền đẹp, sáng bóng và mịn màng.
- Với thiết kế dạng thỏi họa tiết thổ cẩmcực kỳ sáng tạo, món quà thật đẹp dành cho các cô gái.
- Bạn có thể đánh trực tiếp son lên môi, hoặc dùng cọ môi để tô son đều và đẹp hơn. Đối với đôi môi đang có độ bóng hoặc dầu mỡ, cần sử dụng khăn giấy ướt để lấy đi lớp bóng trước khi thoa son lì để đạt được màu sắc trung thực, rạng rỡ.
- Bí quyết để giữ màu son luôn đẹp và lâu trôi: tô son lần thứ nhất, rồi mím môi vào khăn giấy. Sau đó tô son lần thứ hai. Việc sử dụng khăn giấy sau lần đầu tiên giúp tạo lớp son mỏng, có độ bám tốt làm nền, khiến lần tô son thứ hai tươi tắn, đều màu và lâu trôi.

  • - Với thiết kế hiện đại, son lì Kiss Beauty cung cấp cho đôi môi bạn màu sắc tuyệt đẹp, trung thực, mềm mượt, đồng thời vẫn giữ được độ ẩm mà không làm môi bị khô.
  • - Chứa nhiều khoáng chất dưỡng môi, kết cấu phủ sương, mềm mịn như lụa mang đến cho bạn bờ môi gợi cảm với sắc màu tuyệt đẹp, giảm thiểu độ khô nứt và nhănmôimà những loại son khác thường gặp.
  • - Có công thức mới hoàn toàn với các hạt mịn siêu mỏng, giàu dưỡng chất cung cấp độ ẩm cho môi, giữ màu môi bền đẹp, sáng bóng và mịn màng.
  • - Với thiết kế dạng thỏi họa tiết thổ cẩmcực kỳ sáng tạo, món quà thật đẹp dành cho các cô gái.
  • - Bạn có thể đánh trực tiếp son lên môi, hoặc dùng cọ môi để tô son đều và đẹp hơn. Đối với đôi môi đang có độ bóng hoặc dầu mỡ, cần sử dụng khăn giấy ướt để lấy đi lớp bóng trước khi thoa son lì để đạt được màu sắc trung thực, rạng rỡ.
  • - Bí quyết để giữ màu son luôn đẹp và lâu trôi: tô son lần thứ nhất, rồi mím môi vào khăn giấy. Sau đó tô son lần thứ hai. Việc sử dụng khăn giấy sau lần đầu tiên giúp tạo lớp son mỏng, có độ bám tốt làm nền, khiến lần tô son thứ hai tươi tắn, đều màu và lâu trôi.
  • Son Kiss Beauty Màu Đỏ Tươi
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Kiss Beauty
    SKU l249297703
    Công dụng Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm ,Son lên màu
    Hiệu ứng trang điểm môi Matte
    Loại đóng gói Gói đơn
    Dạng sản phẩm Stick
    Phân loại thương hiệu Phổ thông
    Mẫu mã Son Kiss Beauty Màu Đỏ Tươi
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 hộp
    d 3218