Son Fenty Glow Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son bóng No Brand  Xem thêm Son bóng bán bởi Moneys Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Son Fenty Glow Gloss Bomb Universal Lip Luminizer ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
520.000 ₫ 650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Fenty Glow Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

Gloss Bomb Universal Lip Luminizer mang lại cho tôi vẻ bóng bốc lửa trong một nụ cười hoàn hảo của hoa hồng nude được chọn bởi chính Rihanna:Fenty Glow. Với công thức không dính cao siêu sáng bóng - và có mùi hương hoa đào và vanilla hấp dẫn cùng chiết xuất từ bơ,.. làm cho môi nhìn ngay lập tức đầy đủ và mượt mà hơn.

Hầu hết những dòng sản phẩm đến từ Fenty Beauty đều có màu sắc rất đơn giản, sử dụng những tông màu đơn nhẹ nhàng nhưng cực trendy để làm nổi bật lên sự hài hòa giữa các tông màu với nhau. Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng cũng thuộc dạng basic, không quá lòe loẹt hay nhiều chi tiết nhưng đảm bảo đi đến đâu là các cô gái phải ngoái nhìn đến đó. Và đương nhiên, “siêu phẩm”

son bóng

Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer lần này cũng không phải là ngoại lệ.Son Fenty Glow Gloss Bomb Universal Lip LuminizerThỏi

son bóng

đình đám nhà Fenty Beauty được thiết kế với dạng thỏi dài hình trụ lục giác vô cùng sang chảnh và lạ mắt. Phần nắp được sơn màu bạc lấp lánh tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh vô cùng độc đáo, kết hợp cùng phần thân trong suốt để lộ chất

son bóng

nhũ óng ánh bên trong. Với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ bắt trend như thế này, Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer có được lợi thế “chinh phục” được cả những vị khách hàng khó tính nhất.
Son Fenty Glow Gloss Bomb Universal Lip LuminizerNếu yêu thích đôi môi quyến rũ với tông màu hồng ngọt ngào và ẩm ướt, thì Fussy chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Còn nếu muốn sở hữu đôi môi bóng mượt, lấp lánh như một viên ngọc màu trắng sữa xinh đẹp và quý hiếm, thì Diamond Milk chắc chắn sẽ thỏa mãn hết mọi yêu cầu của bạn. Cuối cùng, nếu bạn muốn thay đổi một chút sang phong cách trầm mặc, cổ điển và ấm áp hơn, thì tông màu lạnh Fenty Glow đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
Son Fenty Glow Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l375228834
Công dụng Áo khoác nhẹ,Bền màu,Cấp ẩm
Hiệu ứng trang điểm môi Bóng
Mẫu mã gloss
d 2314