Son Dưỡng Dior Lip Maximizer Collagen Active Mini 2ml

Thương hiệu: CHRISTIAN DIOR | Xem thêm Son bóng CHRISTIAN DIOR 

Mô tả ngắn

Mua Son Dưỡng Dior Lip Maximizer Collagen Active Mini 2ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Dưỡng Dior Lip Maximizer Collagen Active Mini 2ml

🎀 Có collagen giúp làm giảm thâm môi , sử dụng đều đặn môi sẽ căng mọng đầy đặn sexy như tiêm botox ( chưa 1 loại son dưỡng nào làm đc nthe ) .🎀 Son có thể khắc phục đc môi thâm và các vết nhăn ở môi , tạo vẻ tươi sáng hồng hào cho môi .🎀 Có thể bôi sau khi đánh son màu để tạo cgiac bóng🍃Hương bạc hà & vanilla làm cho người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

[Mini Size] Son dưỡng Dior Lip Maximizer Collagen Activ - Điều diệu kỳ cho đôi môiDung tích: 2ml✅Em này có công dụng chính là làm môi căng mọng và đầy đặn hơn, tẩy da chết cho môi, và cung cấp collagen cho môi, giảm thâm môi và làm môi mọng mướt hơn, có mùi bạc hà the the, tạo cảm giác mát lạnh khi bôi lên môi, giúp môi hồng tự nhiên ✅Ngoài ra , em nó còn có tác dụng tẩy da chết cho môi : có thể thoa 1 lớp son rồi để 10 phút dùng khăn ướt lau mạnh sẽ đi hết sạch các lớp da tế bào chết trên môi . Hoặc sử dụng vào ban đêm làm mặt nạ ngủ cho môi để cung cấp Collagen cho đôi môi của bạn rất tốt. Dùng son liền 15 NGÀY để khắc phục môi thâm và đỡ các vết nhăn ở môi, bôi sau son màu để tạo cảm giác bóng (nếu chị em thích hiệu ứng son bóng nhẹ giống các bạn Hàn quốc cực xinh đẹp )

♥️ Son Dưỡng Môi D.i.o.r Collagen Addict Lip Maximizer 001 Pink ✔️ Sẵn 001Ai thâm môi mà thiếu em này là một sai lầm Son Dưỡng Môi D.i.o.r Collagen Addict Lip Maximizer 001 Pink - Son dưỡng môi D.i.o.r Addict Lip maximizer dòng son chuyên dưỡng mới nhất của D.i.o.r vừa cho ra mắt. So với dòng của thì D.i.o.r Addict Lip maximize còn được bổ sung them collagen giúp tái cấu trúc lại màu môi nhờ vào hyaluronic acid với chất làm đầy water-based làm mướt, ẩm và căng môi.
- D.i.o.r Collagen Addict Lip maximize cho màu sắc tư nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Son thơm mùi vanilla, ngọt ngào và nhiều dưỡng.
- Hơn nữa D.i.o.r Addict Lip maximize còn có SPF10 giúp môi tránh khỏi các tác hại do ánh sáng mặt trời gây ra. làm giàu và dưỡng ẩm cho đôi môi suốt cả ngày.

Nói mini chứ cũng 1/3 full size í.Em mini này bỏ bóp tiện lắm. 2ml dùng cũng rất lâu cả nhà nha . Quan trọng là hàng cao cấp dùng siêu siêu thích kiểu vạn người mê ấy ☺️ - Với tên đầy đủ #Dior #Addict #Lip #Maximizer là dòng son dưỡng tuyệt vời giúp phục hồi đôi môi tự nhiên, tăng sắc tố môi và độ đàn hồi, thích hợp dùng ban đêm.Bôi liền 15 ngày để khắc phục môi thâm và đỡ các vết nhăn ở môi, bôi sau son màu để tạo cảm giác bóng (nếu ai thích kiểu môi mướt ) ➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CHRISTIAN DIOR
SKU l650416148
Mẫu mã 89
Hiệu ứng trang điểm môi Bóng
Dạng sản phẩm Liquid
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Thể tích (ml) 2
Xuất xứ Hoa Kỳ
Công dụng Áo khoác nhẹ,Cấp ẩm ,Chống nắng
Loại đóng gói Gói đơn
d 4314