SET SỮA RỬA MẶT CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER MỸ

Thương hiệu: CETAPHIL | Xem thêm Sữa rửa mặt CETAPHIL 

Mô tả ngắn

Mua SET SỮA RỬA MẶT CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER MỸ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
630.000 ₫ 650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SET SỮA RỬA MẶT CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER MỸ

Set 3 chai.

Công dụng:

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser - Thương hiệu được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Với những người có làn da nhạy cảm, da dầu mụn thì việc lựa chọn sản phẩm làm sạch da thật khó khăn. Vì nếu chọn không đúng loại sữa rửa mặt, da của bạn rất dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ và ngứa rát khó chịu. Sữa rửa mặt Cetaphil chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm được các bác sĩ da liễu và tổ chức chăm sóc sức khỏe tại Mỹ khuyên dùng cho người có làn da nhạy cảm.

Về thương hiệu sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với Cetaphil.là sản phẩm độc quyền của công ty dược nổi tiếng Châu ÂuGalderrma Laboratories - công ty con của Nestlé và L'Oréal. Sản phẩm là 1 trong top 10 sản phẩm sữa rửa mặt 2015 và được phân phối trên 80 quốc gia. Đặc biệt tại Việt Nam, chỉ sau 3 năm ra mắt (từ năm 2006), Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên thị trường.

Điểm nổi bật của Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser Mỹ.

- Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser Được FDA chứng nhận là giải pháp chăm sóc toàn diện cho mọi loại da mặt. Sản phẩm có công dụng làm sạch, giảm mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

- Thích hợp cho mọi làn da: da khô, da nhạy cảm, da trẻ em, da bị mụn trứng cá hay lý như chàm, vẩy nến, rosacea... Có thể dùng cho cả mặt, tay và toàn thân mà không gây tình trạng kích ứng, dị ứng da.

- Độ pH tương tự như độ pH sinh lý tự nhiên của làn da (pH mức 5 - thiên axit nhẹ). Sữa rửa mặt Cetaphil làm sạch da nhưng không gây cay mắt và vẫn duy trì độ cân bằng pH của da. Từ đó giúp da hấp thụ độ ẩm và các dưỡng chất tối ưu, cho da luôn mềm mượt, ẩm mịn.

- Thành phần nổi bật trong sữa rửa mặt Cetaphil có: Các chất cồn béo (cetyl alcohol) giúp dưỡng ẩm cho da - Chất tẩy rửa tạo bọt Sodium Lauryl Sufsate (SLS) với công dụng làm sạch da tối ưu - Các chất bảo quản Paraben bảo vệ sản phẩm. Các chất này xuất hiện nhiều trong bảng thành phần của các loại sữa rửa mặt thông thường. Tuy nhiên ít có sản phẩm nào được các chuyên gia nghiên cứu và công nhận liều lượng vừa đủ, an toàn cho sức khỏe người dùng như Cetaphil.

- Sữa rửa mặt có kết cấu dạng lỏng, loãng, màu trắng đục, không mùi, không có bọt, rất dễ sử dụng. Sau khi thoa Cetaphil lên da, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng chứ không có cảm khô rát như những loại sữa rửa mặt khác.

- Không chứa xà phòng, không chứa kiềm, không chứa hương liệu, không gây khô da.

Cách sử dụng Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil dùng khô.

2. Sữa rửa mặt Cetaphil dùng với nước.

3. Sữa rửa mặt Cetaphil dùng để tẩy trang:

Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước ấm khoảng 2 phút để nới lỏng lớp trang điểm. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra lòng bàn tay rồi thoa lên mặt. Dùng tay massage theo chuyển động tròn nhẹ đến khi sạch lớp phấn trang điểm trên mặt. Rửa sạch da mặt với nước ấm.

Bước 1: Rửa mặt với Cetaphil thêm lần nữa để làm sạch sâu lần 2.

Bước 3: Cuối cùng dùng bông tăm nhúng vào sữa rửa mặt Cetaphil để làm sạch mascara cũng như lớp trang điểm mắt nếu còn.

SET SỮA RỬA MẶT CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER MỸ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CETAPHIL
SKU l475722180
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Đóng gói Set 3 chai
d 4314