CHAI DẦU GỘI XẢ HEAD 2 IN 1 MỸ 1.18L

Thương hiệu: Head & Shoulders | Xem thêm Dầu Gội Head & Shoulders 

Mô tả ngắn

Mua CHAI DẦU GỘI XẢ HEAD 2 IN 1 MỸ 1.18L ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
399.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CHAI DẦU GỘI XẢ HEAD 2 IN 1 MỸ 1.18L

Thương hiệu: Head & Shoulder
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: Chai 1.18ml

Dầu gội xả dành cho tóc khô, được chiết xuất từ tinh dầu hạnh nhân, cung cấp dưỡng chất phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giúp mái tóc suôn mượt hoàn hảo.

Thành phần:Water, sodium laureth sulfate, sodium lauryl sulfate, dimethicone, cocamide MEA, zinc carbonate, glycol distearate, sodium xylenesulfonate, fragrance, cetyl alcohol, guar hydroxypropyltrimonium chloride, magnesium sulfate, sodium chloride, sodium benzoate, magnesium carbonate hydroxide, benzyl alcohol, prunus amygdalus dulcis (sweet almond) oil, methylchloroisothiazolinone, methylisothiazolinone.

Dầu Gội Xả Tinh Dầu Hạnh Nhân 2in1 Head & Shoulders Complete Scalp Care Mỹ

Gàu thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do da nhờn, bã tiết ra nhiều, cũng có thể do bệnh lý (nấm, bệnh viêm da tiếp xúc, bệnh viêm do da dầu…) hay những thói quen không tốt của con người (để tóc ướt đi ngủ, đội mũ bảo hiểm bẩn, nhuộc tóc quá nhiều…).

Gàu là một dấu hiệu khá bình thường, nhưng bạn cũng nên chú ý tới một số dấu hiệu gàu được xem là mắc nhiễm nấm đó chính là gàu ướt. Sau khi xuất hiện gàu thì các cơn ngứa kèm theo, da đầu luôn bứt rứt khó chịu. Sau đó da đầu nổi mụn đỏ, vùng da bị tổn thương tạo vững dày. Gặp hiện tượng này thì bạn đã bị nấm da dầu.

Complete Scalp Care của Head & Shoulder Mỹ sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo toan về gàu và chủ động ngăn ngừa sự xuất hiện của gàu. Dòng dầu gội xả 2in1 của hãng Head & Shoulder có rất nhiều sản phẩm khác nhau như tinh chất dầu dừa Moisture Care, tinh chất táo xanh Green Apple, tinh chất chanh tươi Instant Oil Control,…

Dầu gội xả Head 2in1 nổi tiếng với thành phần tinh dầu hạnh nhân, cung cấp dưỡng chất phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc khô rối, hư tổn.

Điểm nổi bật của Dầu Gội Xả 2in1 Head & Shoulders Complete Scalp Care

– Nhân đôi thành phần dưỡng ẩm so với phiên bản dầu gội chống gàu ZPT.

– Độ pH cân bằng, nhẹ nhàng, phù hợp để sử dụng hàng ngày cho tóc thường lẫn tóc thường xuyên nhuộm duỗi.

– Công thức cải tiến với tác dụng kép, vừa đem đến khả năng dưỡng ẩm cho tóc, vừa làm dịu da đầu thường xuyên bị ngứa hay bong tróc.

– Làm sạch hiệu quả: Loại bỏ lớp dầu nhờn và lớp vảy bong tróc trên da dầu.

– Bảo vệ tóc và da đầu chắc khỏe: Đánh bay lớp gàu “bám dai dẳng” trên da đầu.

– Nuôi dưỡng tóc bóng mượt: Tinh chất dầu hạnh nhân nuôi từng từng sợi tóc, từ ngọn đến gốc, cho tóc mềm mượt, săn chắc.

Hướng dẫn sử dụng Dầu gội xả Hạnh nhân 2in1 Head & Shoulders Complete Scalp Care

Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước sạch.

Bước 2: Đổ lượng dầu gội Head & Shoulder vừa đủ vào lòng tay rồi thoa lên tóc, gội sạch rồi xả lại với nước.

Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn nên đóng nắp kín và tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc môi trường ẩm ướt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Head & Shoulders
SKU l778672103
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Gàu,Dưỡng ẩm
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Chai 1.18ml
d 4202