SET 2 HỘP BAO CAO SU SIÊU MỎNG Okamoto 0.01 2x3 CHIẾC (Made in Japan)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Bichthuyshop (Hà Nội) 

Mô tả ngắn

Mua SET 2 HỘP BAO CAO SU SIÊU MỎNG Okamoto 0.01 2x3 CHIẾC (Made in Japan) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
318.900 ₫ 637.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SET 2 HỘP BAO CAO SU SIÊU MỎNG Okamoto 0.01 2x3 CHIẾC (Made in Japan)

Thiết kế siêu mỏng cho cảm giác chân thật
Thiết kế với độ dày chỉ 0.01mm, giúp bạn không còn cảm giác đang “mặc áo mưa” khi “yêu”, từ đó mang lại sự hưng phấn tối đa cho cả hai.
Chất liệu polyurethane cao cấp và an toàn
Bao cao su 0.01được làm từ polyurethane - chất liệu cao cấp tổng hợp tự nhiên vừa có đặc tính co dãn của cao su, lại vừa bền bỉ và dẻo dai như kim loại. Đây là chất liệu thường dùng để sản xuất các vật liệu cho cấy ghép tim mạch trong y khoa, do đó chịu được áp suất gấp 3 lần và lực kéo gấp 2 lần, đồng thời không có mùi cao su khó chịu, mang đến sự thoải mái tối đa cho cả hai.
Truyền nhiệt cực nhanh
Với tác dụng truyền nhiệt cực nhanh sẽ mang đến cho cả hai những giây phút thăng hoa nóng bỏng và mãnh liệt hơn.
Không phản ứng với các loại dầu
Chất liệu polyurethane của SP hoàn toàn không tương tác và phản ứng với các loại dầu bôi trơn, do đó bạn có thể sử dụng thoải mái nhiều loại dầu mà không cần phải lo lắng về các phản ứng phụ gây ảnh hưởng đến quá trình “yêu”.
Đóng gói : 2x 3c/hộp

Bao cao su OkamotoZero One 0.01 là dòng bao cao su siêu mỏng trênthế giới được sản xuất ở Nhật Bản. Với thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác chân thật như không đeo bao.

Okamoto Zero One0.01 được làm từ chất liệu Poly Urethane cao cấp, giúp chống dị ứng và khử mùi cao su tối đa. Kể cả những người rất dễ mẫn cảm đeo loại này vào vô tư, không cần lo nghĩ.

Hộp bao cao su mỏng OkamotoZero One0.01 của Nhật Bản giúp chống dị ứng, khử hoàn toàn mùi cao su khó chịu. Vỏ hộp ngoài màu đỏ, chiếc bao OkamotoZerobên trong màu đen sang trọng, lịch lãm.

Thông tin sản phẩm bao cao su OkamotoZero0.01:

    Nguồn gốc & xuất xứ: Made in Japan. Sản xuất tại nhà máy OkamotoZeroở Ibaraki Ryugasaki, Ibaraki Prefecture – Nhật Bản.Chất liệu: Poly Urethane cao cấp (đây là chất liệu thường dùng trong y tế, cho phép tạo ra loại bao cao su siêu mỏng , giúp chống dị ứng và khử mùi cao su)Tính năng: Siêu mỏng và giúp truyền nhiệt tốt, mang lại cho người dùng cảm giác như không đeo bao.Mùi: Không mùi, không vị, trong suốt, thân thiện với môi trường.Gel bôi trơn: NhiềuKích thước: Size rộng 52 +- 2mm, dài 180 +- 10mm, phù hợp với mọi nam giới Việt.
SET 2 HỘP BAO CAO SU SIÊU MỎNG Okamoto 0.01 2x3 CHIẾC (Made in Japan)

Tại sao bao cao su OkamotoZero0.01 được giới thượng lưu yêu thích?

Bcs OkamotoZero0.01 mỏng tương đương với dòng SagamiOriginal 0.01 của thương hiệu SagamiNhật Bản. Hai dòng bao cao su này của Nhật Bản được coi là mỏng nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại.

1. Đây là dòng bao cao su siêumỏng trênthế giới, độ mỏng chỉ bằng 1/6 sợi tóc con người.

    Hãy tưởng tượng 1 sợi tóc của chúng ta nó đã mỏng manh như thế nào? Mà độ mỏng của bao cao su Okamoto 0.01 lại chỉ bằng 1/6 của sợi tóc.Nên khi dùng bao mỏng đến mức có cảm giác như chưa đeo bao. Thi thoảng lại ngóng ngóng xuống xem là có đang đeo bao hay không? Cảm giác chân thật như da chạm da, cảm xúc được gói trọn khi dùng loại bao này.

Chiếc bao cao su OkamotoZero0.01 bên trong có dòng chữ Zero One tương chưng cho sự hoàn hảo và tuyệt vời. Chiếc bao màu đen huyền bí, sang trọng.

2. Bao cao suOkamotoZero0.01 có khả năng truyền nhiệt tốt. Đeo bao an toàn không lo sợ rách?

    Nhiều người lo lắng về độ an toàn. Sợ rách bao. Yên tâm, chất liệu làm bao cao su OkamotoZero0.01 không phải làm bằng mủ cao su như các loại bao thường khác.
    Mà OkamotoZero0.01 làm từchất liệu Poly Urethane siêu dai, siêu bền. Nó có thể chịu được lực kéo và áp suất gấp 3 lần, rất an toàn khi sử dụng. Đừng lo lắng về việc bị rách, tránh ảnh hưởng đến cảm xúc trong cuộc yêu.
    Trước khi đưa ra thị trường, bao cao su OkamotoZero0.01 Nhật Bản được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Bởi vậy, khi dùng sản phẩm bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

3. OkamotoZero0.01 Nhật Bản chống dị ứng, khử mùi cao su hiệu quả

    Poly Urethane là chất dùng để cấy ghép các bộ phận nhân tạo trong y khoa vào cơ thể người. Vì thế bao cao su được làm bằng Urethane có khả năng thích nghi với cơ thể người rất tốt.
    Nên kể cả những người rất dễ bị dị ứng và mẫn cảm đều có thể sử dụng dòng bao cao su này. Đặc biệt khử mùi bao cao rất tốt nên không làm khó chịu khi bạn sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l786822683
Mẫu mã bichthuyshop (Hà Nội)-02 bcs 0.01 đỏ
Đóng gói 2 hộp x 3 chiếc
d 2308