Serum tinh chất vàng 24K+collagen Bioaqua

Thương hiệu: 24K | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm 24K 

Mô tả ngắn

Mua Serum tinh chất vàng 24K+collagen Bioaqua ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum tinh chất vàng 24K+collagen Bioaqua

💧☺️Làn da trắng đẹp luôn là mơ ước của mọi cô gái.Nếu bạn k hài lòng với làn da sạm màu của mình,hãy cùng bật tông sắc trắng hồng với công dụng của tinh chất vàng 24K+collagene.
🎯Serum tinh chất vàng 24K+collagen là 1 dòng mỹ phẩm chính hãng hỗ trợ bạn giảm đi những tín hiệu lão hoá,1 phương pháp đơn giản nhất sau 1 thời điểm cực ngắn giúp phái nữ tiết kiệm chi phí mà lại siêu lành mạnh để đem lại những tác dụng tuyệt vời:
💧Dưỡng da trắng mịn,căng bóng.
💧Trị nám,tàn nhang.
💧Trị mụn,trị thâm,se khít lỗ chân lông.
💧Giảm nếp nhăn,tái tạo tế bào gốc.
Serum tinh chất vàng 24K+collagen Bioaqua
💧Trẻ hoá da.
👉 Lọ 30ml
🎯Được tạo thành từ 1 công thức mới độc đáo với tinh chất collagen và lá vàng mỏng 24K nuôi dưỡng và làm trắng da.
✅Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da,tinh chất collagen còn tái tạo làn da già nua do tuổi tác,làm trẻ hoá làn da.
✅Làn da đc dưỡng ẩm mà k có cảm giác bết dính như những sản phẩm chăm sóc da thông thường,mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ đầy sức sống.
✅Sau 7 ngày S/D các nàng sẽ thấy 1 làn da mềm mịn,trắng sáng và căng tràn sức sống.
🎯HDSD:
👉Sau khi rửa mặt sạch,cho 1-2 giọt thoa đều trên mặt và cổ của bạn,sau đó massage nhẹ nhàng để tinh chất hấp thụ vào sâu bên trong da.
👉Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối để giúp tăng sức mạnh của làn da tái sinh,cho b nhanh chóng lấy lại đc những phẩm chất tốt nhất của da trẻ,ngay lập tức da đc biến đổi mịn màng,chỉ sau 1 tuần,làn da trắng mịn rõ ràng,trẻ hơn,hoàn hảo hơn👍
#Serum #serumduongda #huyếtthanh #huyếtthanhdưỡngda #serumtrangda #serumtritham #serumtrimun #serumchongnhan #serumtrinam #mypham #mỹphẩm #làmđẹp #dưỡngda #dưỡngtrắng #dưỡngtrắngdamặt #trẻđẹp #tìmkiếmnhiềunhất #vẻđẹpphụnữ

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s313275866
Thương hiệu 24K
Kho hàng Hà Nội
d 2614