Combo 50 Mặt Nạ Dưỡng Da Mix nhiều loại #mask có sẵn date mới 2023

Thương hiệu: BioAQUA | Xem thêm Mặt nạ BioAQUA 

Mô tả ngắn

Mua Combo 50 Mặt Nạ Dưỡng Da Mix nhiều loại #mask có sẵn date mới 2023 ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 50 Mặt Nạ Dưỡng Da Mix nhiều loại #mask có sẵn date mới 2023

😘Combo Mặt Nạ Dưỡng Da Mix nhiều loại😘
👉Thương Hiệu: Bioaqua/Rorec/Images/One Spring.
👉Mặt Nạ Nội Địa Trung Chính Hãng
👉Quy Cách Đóng gói : 25-30g/1 mask Giấy; 8g/1 mask Gel.
👉Loại:Mặt Nạ Giấy/Mặt Nạ Gel.
HSD: 2023
👉Combo 50 mặt nạ dưỡng da ở Shop đc mix nhiều loại (40-60 loại để mix). Mua combo được giá ưu đãi nhất, (đc mix cả loại 9K,10K)
👉Có rất nhiều loại mặt nạ:
Combo 50 Mặt Nạ Dưỡng Da Mix nhiều loại #mask có sẵn date mới 2023
Cherry/Việt Quất//Cam/Nha Đam(Lô Hội)/Rong Biển/Baby/Lụa 5 màu/Trứng/Trị Mụn/Protein,Mỹ Nhân Ngư/Lột mụn đầu đen mũi than hoạt tính/Hoa Anh Đào/Đá Lạnh/Tinh Chất Hyaluronic/Vàng 24K/.... vv
👉Công Dụng: Trắng Da/Cấp Nước,Dưỡng Ẩm/Trị Mụn/Thu nhỏ lỗ chân lông/Trị Nám,thâm,đốm da/Căng Bóng da/Trẻ hoá,chống Lão Hoá Da.
👉Sử dụng:
🌷Với mặt nạ giấy:
Sau khi rửa mặt sạch,xé túi mặt nạ ,từ từ lấy mặt nạ ra,gỡ mặt nạ và đắp lên mặt nhẹ nhàng điều chỉnh mặt nạ sao cho mặt nạ bám khít vào da mặt,đúng vị trí.
Nằm Thư giãn tận hưởng trong khoảng thời gian 15~20' để làn da đc thẩm thấu đầy đủ các dưỡng chất,sau đó gỡ mặt nạ ra, cuộn vo mặt nạ lại lau mặt nhẹ nhàng bóp nhẹ để lượng dưỡng chất còn lại lưu lại trên mặt và dùng 2 lòng bàn tay vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất còn lại được thẩm thấu nốt vào da mặt.
(Không cần rửa mặt lại với nước cũng được hoặc có thể rửa mặt lại cùng với nước mát ,không rửa lại với sữa rửa mặt.)
👉Lưu ý:Không đắp mặt nạ lên vùng da đang có vết thương hở.
🌷Với mặt nạ Gel:
Sau khi làm sạch da mặt,xé túi mặt nạ ,từ từ bóp/nặn lấy ra lượng Gel vừa đủ,bôi/thoa đều lên mặt 1 lớp mặt nạ vừa đủ(không quá dày cũng không quá mỏng).1 Mask (1 miếng mặt nạ như thế này) bạn có thể sử dụng để đắp được 2 lần.(Phần thừa các bạn bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh cho lần sử dụng tiếp theo).
Thư giãn trong khoảng thời gian 15~20' để làn da đc thẩm thấu đầy đủ các dưỡng chất,sau rửa sạch với nước mát và dùng 2 lòng bàn tay vỗ nhẹ lên mặt cho tới khi da mặt khô hoàn toàn.
👉Mua Combo luôn luôn là lựa chọn tiết kiệm.
👉Với các tiệm tóc(cắt tóc,gội đầu) mua combo mặt nạ đắp cho khách thì rất kinh tế và lựa chọn đa dạng,phong phú,đáp ứng đc nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.
👉Bạn Cần tư vấn chọn loại mặt nạ phù hợp với da của mình,hay muốn tạo combo theo ý mình vui lòng Inbox nhé!
🙆🏻🙋🏼💁🏻🎊🎉Đừng quên Follow (Theo Dõi) Shop để cập nhật hàng mới mỗi ngày cũng như các chương trình khuyến mãi đặc biệt của Shop nhé🎁🎊
#Mặtnạ #combomask #combomatna #matna #matnaduongda #matnatrangda #matnatrimun #matnakiemdau #matnasekhitlochanlong #matnacapnuoc #matnaduongam #matnachonglaohoa #matna #mat #na #matna #matnanoidiatrung #duongda

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BioAQUA
Kho 31
Kho hàng Hà Nội
SKU s588544489
d 2808