Serum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn se khít lỗ chân lông trắng sáng da

Thương hiệu: The Ordinary. | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Ordinary. 

Mô tả ngắn

Mua Serum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn se khít lỗ chân lông trắng sáng da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
165.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn se khít lỗ chân lông trắng sáng da

Serum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da Thương hiệu: The Ordinary Xuất xứ: UK

Serum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da

Thương hiệu: The Ordinary

Xuất xứ: UK

Serum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn se khít lỗ chân lông trắng sáng daThe Ordinary-Một thương hiệu mỹ phẩm đang âm thầm được các Beauty blogger không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới chú ý. Và đương nhiên,là một cô nàng đam mê skincare của Beauty Garden sẽ không thể bỏ qua các sản phẩm của The Ordinary. Thương hiệu hiếm hoi về chất lượng sản phẩm hiệu quả cao mà giá thành rất chi phải chăng.


Đi theo xu hướng tối giản, sử dụng một màu trắng và xám sạch sẽ và thể hiện tính khoa học trong từng sản phẩm-The Ordinary dễ dàng được mọi người đón nhận.Serum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn se khít lỗ chân lông trắng sáng da

Tinh chất giải quyết các vấn đề mụn và thâm The Ordinary Niacinamide và Zinc nghe tên thấy xa lạ nhưng nếu bạn quyết định để em ấy trở thành “cạ cứng” thì sẽ không hối hận đâu nhé, nhất là những nàng vừa trải qua một đợt mụn, phải dọn dẹp “bãi chiến trường” đầy thâm, sẹo và mấy tên đèn pin li ti còn sót lại.


Serum giải quyết các vấn đề mụn, trắng sáng da The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% chứa hàm lượng Niacinamide rất cao lên đến 10% và chứa 1% Zinc vừa giúp giảm thâm hiệu quả vừa hỗ trợ mụn nhẹ, ngăn ngừa nguy cơ mụn xuất hiện.


Niacinamide giúp CẢI THIỆN SẮC TỐ DA, giúp giảm vết thâm, làm sáng và trắng da. Từ nồng độ 5% trở lên, Niacinamide mang lại tác dụng làm trắng ra rất nhanh, đặc biệt với làn da châu Á. Niacinamide làm trắng sáng da dựa trên cơ chế ngăn chặn sự di chuyển lên trên bề mặt da của các tế bào hắc sắc tố melanin chứ nó không giết chết melanin như các chất làm trắng da khác.
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ DẦU VÀ MỤN với nồng độ 5% trở lên, Niacinamide có khả năng kháng viêm, nó giúp giảm viêm da do tế bào chết gây ra, ngoài ra còn giúp kiểm soát nhờn và giảm dầu thừa hiệu quả.Serum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn se khít lỗ chân lông trắng sáng da Niacinamide giúp tăng lượng nguyên bào sợi mới lên đến 20% và tăng collagen lên 54% vì thế giúp DƯỠNG ẨM cho da & CHỐNG LÃO HOÁ cho da. Niacinamide thay thế hoàn hảo vì nó thấm xuống hạ bì, hoàn toàn không gây bít tắc lỗ chân lông, lại còn giúp da tăng cường sản sinh Collagen, acid béo tự do và Ceramide; nhờ đó da trở nên mềm mại, căng mịn từ bên trong và trẻ hóa lâu dài.
1% Zinc PCA Cân bằng bã nhờn trên, làm săn da, sát khuẩn nhẹ và được dùng bôi tại chỗ để bảo vệ, làm dịu tổn thương chàm (eczema) và các chỗ trợ da nhẹ cũng như hỗ trợ trị mụn nhẹ nhàngSerum The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% giảm mụn se khít lỗ chân lông trắng sáng da

Công dụng :


-Duy trì độ ẩm cho da
-Kháng viêm, chống đỏ da (anti-rosacea): Ngoài việc cải thiện độ ẩm cho lớp sừng, niacinamide cũng giúp giảm đỏ da, kháng viêm, rất tốt cho chứng đỏ da (rosacea)
-Kháng viêm, giúp giảm mụn: 4% nicotinamide gel có tác dụng tương tự như 1% clindamycin gel trong việc giải quyết các vấn đề mụn trứng cá
-Giảm bã nhờn: Bôi kem chứa 2% niacinamide trong vòng 4 tuần giúp giảm sản xuất bã nhờn, nhờ đó kích thước lỗ chân lông có thể thu nhỏ lại
-Chống lão hóa.
-Giảm vết thâm, làm sáng da


-Kết cấu serum lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da cho bạn cảm giác da ẩm mịn nhưng lại khô thoáng, không gây nặng mặt hay bết dính khó chịu, không làm da đổ dầu hay gây tắc nghẽn lỗ chân lông.


-Thiết kế dạng chai thủy tinh cho bạn dễ bảo quản serum. Bên cạnh đó nắm có dạng ống bơm, cho bạn điều tiết được lượng serum khi dùng.


-Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm, da dầu hay da có mụn.



Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary.
SKU l638624265
Công dụng Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Serums
Loại da Mọi loại da
d 2826