Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam

Thương hiệu: The face shop | Xem thêm Sữa rửa mặt The face shop 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
95.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Cleansing Foam TheFaceShop Shop có 5 loại:
- Aloe (Nha Đam) ,Peach (Đào),Lemon (Chanh),Acerola(Cherry),Mung Beans (Đậu Xanh).

Sữa rửa mặt The Face Shop giúp loại bỏ hết lớp tết bào chết, những bã nhờn và sừng chết lâu ngày trên da.Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam- Sản phẩm còn giúp da chống lão hoá và đánh bay các chất cặn bã bám trên da của bạn
- Sữa rửa mặt The Face Shop với chiết xuất từ các loại trái cây nên rất giàu chất dinh dưỡng, giúp dưỡng ẩm cho da cho bạn, đem lại cho bạn làn da sáng bóng và khỏe mạnh hơn nhiều lần.
Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Cleansing Foam TheFaceShop Shop có 5 loại: Aloe (Nha Đam) , Peach (Đào), Lemon (Chanh), Acerola(Cherry), Mung Beans (Đậu Xanh).Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam✔ + Sữa Rửa Mặt Nha Đam: còn loại bỏ các vi khuẩn gây ô nhiễm cho da, không gây kích ứng cho da. Cung cấp nước cho da.
✔+ Sữa Rửa Mặt Đào: giúp cho làn da KHÔ trở nên mịn màng một cách đặc biệt với thành phần axitamin chiết xuất từ quả Đào và các thảo dược thiên nhiên khác.
✔ Sữa Rửa Mặt Chanh: thích hợp cho làn da DẦU, giúp làm sạch da và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái tự tin.

Sữa Rửa Mặt chiết xuất từ trái Cherry cùng 9 loại thảo dược khác, rất giàu vitamin C và thành phần AHA giúp dưỡng cho da trắng sáng và loại bỏ bã nhờn, tạp chất dưới da cũng như lớp trang điểm. Acerola chery còn Giúp bảo vệ da và loại bỏ các bụi bẩn đem lại cho làn da tươi mát, dành cho da NHẠY CẢM, da MỤN.Sữa rửa mặt The Face Shop Herb Day 365 Cleansing Foam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The face shop
SKU l558472141
Công dụng Làm dịu,Làm sáng,Làm sạch lỗ chân lông
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Tình trạng da Nhờn,Da xỉn màu
d 4201