Serum phục hồi trẻ hóa da mặt Aqua Mineral Revitalizing boost serum capsules

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Tinh chất phục hồi chống lão hóa Aqua Mineral Revitalizing boost serum capsules giúp phục hồi sâu độ ẩm, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, chống lão hóa, mang lại làn da tươi tắn, căng mịn và trẻ trung...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
7.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum phục hồi trẻ hóa da mặt Aqua Mineral Revitalizing boost serum capsules

Giúp phục hồi sâu độ ẩm.
Nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
Mang lại làn da tươi tắn, căng mịn và trẻ trung.

Tinh chất phục hồi chống lão hóa Aqua Mineral Revitalizing boost serum capsules giúp phục hồi sâu độ ẩm, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, chống lão hóa, mang lại làn da tươi tắn, căng mịn và trẻ trung.

Aqua Mineral giới thiệu

Aqua Mineral là một thương hiệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp được tạo ra từ muối và nước của Biển Chết, cũng như các thành phần có chất lượng hàng đầu và các sáng chế mỹ phẩm vượt trội giúp hỗ trợ và nâng cao lợi ích mà khoáng chất của Biển Chết mang lại cho làn da. Mỗi sản phẩm đều được cấu tạo từ những thành phần được lựa chọn kỹ càng, cùng nhau hoạt động hiệu quả giúp chống lại các vấn đề về da, đặc biệt là vấn đề lão hóa. Thương hiệu mang tính cách mạng này đã kết hợp giữa những phương pháp làm đẹp cổ xưa với khả năng của khoa học hiện đại để nuôi dưỡng cơ thể toàn diện và kìm hãm quá trình lão hóa của da.

Tinh chất phục hồi chống lão hóa Aqua Mineral Revitalizing boost serum capsules đặc biệt này được tạo nên từ sự kết hợp phong phú giữa nước Biển Chết, vitamin E và collagen, giúp cung cấp cho làn da của bạn các chất chống oxy hóa và các yếu tố phục hồi kết hợp để mang đến làn da căng đầy trẻ trung. Ngoài ra sản phẩm còn có các thành phần là dầu lưu ly- nguồn acid gamma-linolenic tự nhiên cô đặc, giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, trong khi tinh dầu hạt mè và quả bơ giúp phục hồi sâu độ ẩm, cân bằng độ ẩm cho làn da.

Những viên nang thần kỳ của sản phẩm này sẽ giúp mỗi thành phần giữ được công dụng chống lão hóa của chúng một cách tốt nhất, để sau một đêm làn da của bạn được nuôi dưỡng sâu với gương mặt rạng ngời rực rỡ và quyến rũ. Đây là sản phẩm đặc trị hoàn hảo như một liệu pháp ăn kiêng khắc nghiệt cho khuôn mặt, nó có tác dụng hiệu quả nhanh chóng nên bạn có thể dùng ngay trước các buổi tiệc hay một sự kiện lớn nào đó, để giúp mình trở nên đẹp hơn trong mắt người khác.

Thành phần

Nước Biển Chết, vitamin E và collagen, dầu lưu ly, tinh dầu hạt mè và quả bơ.

Công dụng

- Giúp phục hồi sâu độ ẩm.

- Nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

- Chống lão hóa.

- Mang lại làn da tươi tắn, căng mịn và trẻ trung.

Cách dùng

Xoắn gãy đầu và nhẹ nhàng bóp các tinh chất ở trong viên nang ra các đầu ngón tay. Massage nhẹ nhàng tinh chất này lên da mặt và cổ sạch cho đến khi thẩm thấu hết.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nhà sản xuất: Milensea Co., Ltd, Israel

Xuất xứ:Israel

Đóng gói: Lọ 30 viên nang

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Aqua Mineral
Xuất xứ thương hiệu Israel
SKU t14990980
d 800