Serum Mọc Mi

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng mi No Brand  Xem thêm Dưỡng mi bán bởi Adam Care 

Mô tả ngắn

Mua Serum Mọc Mi ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫ 225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Mọc Mi

CÔNG DỤNG: Mọc dài mi, lông mày
Chiết xuất 100% từ thiên nhiên và thảo dược, serum dưỡng mọc mi + chân mày Caston Oilgiúp kích thích mi và mày mọc nhanh hơn tạo nên những đường cong đen mượt giúp phần nào tô điểm thêm cho đôi mắt một sức hút đầy quyến rũ và gợi cảm.
- Sản phẩm với thành phần rất giàu Protein cho công dụng hiệu quả trong việc phục hồi các cấu trúc nang lông, giúp lông mày lông mi và hàm râu mọc đều và dày hơn.
- Giúp sợi lông cứng cáp, khỏe mạnh, cho bạn hàng chân mày đen óng, cong vút đầy lôi cuốn và quyến rũ.Hướng dẫn sử dụng: Dùng hằng ngày từ 1-2 lần. Thoa lên vùng mi hay chân mày cần mọc.Được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên và thảo dược serum dưỡng mọc mi và chân mày genive giúp kích mi và mày mọc nhanh hơn,tạo nên những đường cong đen mượt,giúp phần nào tô điểm thêm cho đôi mắt phái đẹp một sức hút đầy quyến rũ và gợi cảm.THÀNH PHẦN- Dầu thầu dầu - Castor oil- Các loại tinh dầu- Vitamin EXUẤT XỨ:Nguyên liệu nhập khẩu 100% từ MỸBôi dầu thầu dầu tại vùng xung quanh lông mi và lông mày có thể kích thích tăng trưởng. Điều này sẽ giúp cho lông mi và lông mày dày và đậm. Ngoài ra nó còn giúp giảm thiểu bị hiện tượng lông quặm- Chiết xuất 100% từ thiên nhiên và thảo dược serum dưỡng mọc mi + chân mày Castor Oilgiúp kích thích mi và mày mọc nhanh hơn tạo nên những đường cong đen mượt giúp phần nào tô điểm thêm cho đôi mắt một sức hút đầy quyến rũ và gợi cảm.
- Sản phẩm với thành phần rất giàu Protein cho công dụng hiệu quả trong việc phục hồi các cấu trúc nang lông, giúp lông mày lôngđều và dày hơn.
- Giúp sợi lông cứng cáp, khỏe mạnh, cho bạn hàng chân mày đen óng, cong vút đầy lôi cuốn và quyến rũ.- Hướng dẫn sử dụng: Dùng hằng ngày từ 1-2 lần. Thoa lên vùng mi hay chân mày cần mọc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l245756228
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai 20ml
d 4422