Serum Diễm – Serum Đông Y Thanh Mộc Hương

Thương hiệu: Thanh Mộc Hương | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Thanh Mộc Hương 

Mô tả ngắn

Mua Serum Diễm – Serum Đông Y Thanh Mộc Hương ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
156.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Diễm – Serum Đông Y Thanh Mộc Hương

Serum Đông Y DiễmLà sự kế thừa hoàn hảo những kinh nghiệm làm đẹp cổ xưa và công nghệ chiết xuất hiện đại. Các tinh hoa thảo mộc được kết hợp uyển chuyển tạo nên một công thức thượng thừa, rất hiệu quả trị liệu mà lại vô cùng an toàn cho làn da.Đối tượng sử dụng:Dành cho người da bị tổn thương do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, màn hình máy tính, điện thoại, hay thức khuya. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp làm trắng da và mờ các vết thâm nám. Người da bị khô, nhăn, xạm, nám, tàn nhan.Thành phần:-Glycyrrhiza uralensis Extract ( Chiết xuất cam thảo)- Morus albaExtract ( chiết xuất dâu tằm )- Corylus aveellana Extract (Chiết xuất cây phi )- Poria cốc wolfExtract ( Chiết xuất bạch linh )- Hyaluronic Acid (HA)- Niacin (Vitamin b3)Công dụng:Giúp dưỡng ẩm da, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da cho làn da sáng hồng rạng rỡ. Làm se khít lỗ chân lông, góp phần ngăn ngừa nám da và tình trạng lão hóa da sớm.Cách dùng:Xoa 1 lớp mỏng lên vùng da mặt trước khi đi ngủ, 1 lần/ngàyGiá bán:300k/ hộpLưu ý:Bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời

Mô tả sản phẩm HÀNG CHÍNH HÃNG Serum Đông Y Diễm Thanh Mộc Hương

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hóa đơn VAT không được cấp trong trường hợp này.
  • Thành phần: Hoàn toàn từ thảo dược như dâu tằm, cam thảo, cây phi, bạch linh, vitamin B3…
  • Công dụng:
  • Chống lão hóa, giảm nếp nhăn.
  • Giảm viêm, giảm mụn trứng cá.
  • Làm trắng da.
  • Giữ ẩm cho da.
  • Tăng khả năng chống nắng và tự sửa chữa của các tế bào.
  • Cách sử dụng:
  • Dùng 1 lần/ngày tốt nhấ-t là vào buổi tối trước khi đi ngủ sau khi đã rửa mặt sạch sẽ.
  • Sản phẩm được phân phối chính hãng của Đông Y Thanh Mộc Hương
  • Shop bán hàng luôn đặt UY TÍN lên hàng đầu, quý anh chị có nhu cầu về sản phẩm hoặc tư vấn thì có thể chat với shop nhé ạ, chúng ta không nên đặt đơn hàng ảo sau đó không nhận hàng sẽ làm GIẢM UY TÍN CÁ NHÂN của mình và làm MẤT THỜI GIAN và CÔNG SỨC của rất nhiều người từ Người đóng gói cho đến vận chuyển và cuối cùng là người giao hàng. Chúng ta hãy xây dựng một xã hội Văn Minh
  • Trân trọng!
Serum Diễm – Serum Đông Y Thanh Mộc Hương

Nhắc đến, chắc hẳn không bạn trẻ nào không biết. Serum đang là chủ đề HOT trong vài năm gần đây bởi đây là dòng sản phẩm chuyên sâu về tái tạo da.

Đáp ứng được nhu cầu đó của chị em, Thanh Mộc Hương đã cho ra mắt dòng sản phẩmSerum DiễmLà dòng serum đông y an toàn được chiết xuất từ 100% tinh chất thảo dược đông y.

Serum Diễm – Serum Đông Y Thanh Mộc Hương

Serum Diễm Thanh Mộc Hương

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề: Serum là gì? Tác dụng của serum dưỡng da?

Serum

Trong ngành mỹ phẩm, serum dưỡng da là những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, tập trung hàng loạt chất sinh học như thành phần chống oxi hoá, các loại axit… và các loại vitamin.

Với các dạng phân tử cực nhỏ, khi sử dụng serum dưỡng da sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da.

Trong khi đó, các dưỡng chất trong sản phẩm dạng kem ít hơn serum dưỡng da đậm đặc gấp 10 lần và nó chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì.

Hơn nữa, serum có kết cấu nhẹ hơn kem do nó được kết hợp từ những phân tử nhỏ, chúng có thể chuyển tiếp những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong làn da.

Vì vậy, serum dưỡng da mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn và trong thời gian ngắn hơn, nên nếu muốn làn da luôn khỏe, đẹp và duy trì kết quả lâu dài thì đây chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Serum dưỡng da có thể được dùng ở bất kỳ độ tuổi nào.

Thành phần:

Tác dụng củaSerum Diễm Serum Dưỡng Da Đông Y Thanh Mộc Hương:

Serum Dưỡng Da Đông Y Thanh Mộc Hương được tạo thành từ các phân tử rất nhỏ, vì vậy da hấp thụ chúng nhanh và sâu. Chỉ cần 1-2 giọt serum là đủ cho cả khuôn mặt của bạn. Serum Dưỡng Da Đông Y Thanh Mộc Hương chứa các chất chống oxy hóa và các chất làm trắng da liều cao có tác dụng:

  • Chống lão hóa, giảm nếp nhăn.
  • Giảm viêm, giảm mụn trứng cá.
  • Làm trắng da.
  • Giữ ẩm cho da.
  • Tăng khả năng chống nắng và tự sửa chữa của các tế bào.

Hướng dẫn sử dụng serum Diễm Serum Dưỡng Da Đông Y Thanh Mộc Hương:

– Dùng 1 lần/ngày tốt nhấ-t là vào buổi tối trước khi đi ngủ sau khi đã rửa mặt sạch sẽ.

– Mỗi lần sử dụng chỉ nên thoa 1 lớp mỏng không cần rửa mặt lại.

– Không sử dụng 1 loại dưỡng da nào khác chồng lên khi vừa bôi serum xong.

– Qúy khách sử dụng thường xuyên đều đặn khi sang đến lọ thứ 2 nên dùng 2 ngày/ lần để da có thời gian hấp thụ.

– Khi thoa serum có thể kết hợp với liệu pháp bấm huyệt dưỡng da rất được ưa chuộng tại các spa hàng đầu hiện nay (các bước bấm huyệt có trong hướng dẫn sử dụng).

– Ngoài vùng da mặt còn có thể sử dụng để chăm sóc vùng cổ hay bất kỳ vùng da nào khác trên cơ thể.

Chỉ với 5-10 phút chăm sóc da cùng vớimỗi ngày bạn sẽ có làn da trẻ trung, tươi tắn, mịn màng. Những giây phút tinh thần được thư giãn thoải mái và nhiều ý tưởng mới cho cuộc sống tươi đẹp ngày mai.

5 Công Dụng Tuyệt Vời Của SERUM DIỄM THANH MỘC HƯƠNG

Serum DiễmThanh Mộc Hương300.000 Đ

Serum Diễm – Serum Đông Y Thanh Mộc Hương

Serum Diễm Thanh Mộc Hương

1.Giải pháp tuyệt vờicho da khô ráp và nhạy cảm

Serum Diễm

2. Bổ sung dinh dưỡng bị thiếu hụt cho làn da

Khi da có dấu hiệu trở nên xấu xí, xuất hiện nhiều nhược điểm là khi bạn cần nghĩ tới bổ sung. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả nhấ-t, nhanh nhấ-t để cung cấp những chất dinh dưỡng đang bị thiếu hụt cho da trong quá trình ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Nhờ bổ sung này mà ngăn ngừa được tình trạng lão hóa, cho da ngày một trẻ trung hơn

3.Điều trị và phòng ngừa nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn

Dưỡng da khỏe mạnh chính là việc ngăn ngừa da xuất hiện nếp nhăn theo thời gian. Nám sạm cũng sẽ không có cơ hội mọc trên da.

Serum Diễm

4.Chống lão hoá, làm lành vết thương không để lại sẹo

Do serum tập trung nhiều nhất các chất dinh dưỡng và vitamin so với những loại mỹ phẩm làm đẹp khác, chúng lại thấm sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc nên thấm tận sâu vào bên trong da, điều chỉnh dễ dàng các vấn đề của da đang bị lão hóa, làm lành vết thương mà không để lại sẹo.

5. Nuôi dưỡng làm trắng từ bên trong

Tác dụng vô cùng lớn củachính là việc làm trắng da. giúp da khỏe mạnh trắng hồng từ bên trong !

Đặc tính sản phẩm HÀNG CHÍNH HÃNG Serum Đông Y Diễm Thanh Mộc Hương

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Thanh Mộc Hương
SKU l271954920
Dạng sản phẩm Serum
Mẫu mã Serum Diễm – Serum Đông Y Thanh Mộc Hương
Tình trạng da Vùng thâm và sắc tố da,Nếp nhăn
Ingredient Khoáng chất
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa
Loại da Da lão hóa
Đóng gói 1 hộp
d 3102