Sữa rửa mặt Dr Hương Thanh Mộc Hương mẫu mới

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa rửa mặt No Brand  Xem thêm Sữa rửa mặt bán bởi Sosbeauty 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt Dr Hương Thanh Mộc Hương mẫu mới ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
175.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Dr Hương Thanh Mộc Hương mẫu mới

ản phẩm sữa rửa mặt Thanh Mộc Hương được bào chế từ chiết suất dâu tằm, cây phỉ, cam thảo, các vitamin và khoáng chất theo công nghệ hiện đại được kiểm định kỹ lưỡng, những thành phần dược liệu giúp chăm sóc làm sạch da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Hằng ngày vùng da mặt chúng ta tiếp xúc với môi trường nhiều và làn da mặt cũng chính là điểm quan trọng để đánh về hình thức của mỗi người vì vậy việc chăm sóc da mặt khá quan trọng đặt biệt với nữ giới. Chúng ta thường nghĩ việc chăm sóc da mặt dùng nước rửa là đủ, hoặc chỉ cần sử dụng serum, kem dưỡng mới đủ để cải thiện làn da, nhưng quan điểm đó là thiếu sót bởi khâukhi đó mới tạo điều kiện cho những dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách dễ dàng..

Sữa rửa mặt Dr Hương Thanh Mộc Hương mẫu mới

Những lợi ích khi dùng sữa rữa mặt Dr. Hương Thanh Mộc Hương

1. Làm sạch da từ bên trong:

Gương mặt đầy bụi bẩn, dầu nhờn tràn ngập sẽ lập tức sẽ trở nên tươi sáng, bừng lên sức sống chỉ sau vài giây rửa mặt. Công dụng thấy rõ nhất của sữa rửa mặt là làm sạch da. Điều đó dễ dàng thấy được ngay lần đầu sử dụng.

2. Đánh bay những tạp chất mà khi rửa mặt bằng nước thường không làm được:

Nhiều người sợ kích ứng da, hoặc vì những nguyên do khác mà không dùng rửa mặt bằng sản phẩm chuyên biệt mà chỉ dùng nước thông thường. Tuy nhiên, nước thông thường không thể trung hòa dầu thừa và các bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ đang ẩn lấp trong lỗ chân lông.

Vì dầu thừa trên da có cấu trúc được hình thành từ các acid béo, với các liên kết khá bền. Sữa rửa mặt với lớp bọt mịn cùng các hoạt chất, sẽ bám lấy bụi bẩn và lôi chúng đi dễ dàng. Vì vậy, việc rửa mặt trở nên nhẹ nhàng hơn, không cần dùng lực mạnh mẽ khiến da dễ xuất hiện các nếp nhăn nhưng vẫn đảm bảo da luôn sạch sẽ.

3. Ngăn ngừa và điều tr các bệnh về da:

Các hoạt chất có trong sữa rửa mặt sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn, giúp da luôn sạch sẽ. Nếu không có sữa rửa mặt làm sạch đi các loại vi khuẩn đó ra khỏi da, thì các sản phẩm điều tr ở những bước sau sẽ không thể nào hoạt động được.

4. Giúp các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu tốt vào da:

Khi làn da sạch sẽ không còn vi khuẩn, lỗ chân lông thông thoáng thì dưỡng chất mới có thể thẩm thấu vào da sâu và trọn vẹn nhất.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Thanh Mộc Hương

Việc rửa làm sạch da mặt nghe qua thì khá đơn giản, nhưng thực tế để rửa mặt sao cho đúng cách giúp mang lại hiệu quả tối đa cũng là một vấn đề chúng ta nên học..

Sữa rửa mặt Dr Hương Thanh Mộc Hương mẫu mới

  • Bước 1
  • Bước 2
  • Bước 3sữa rửa mặt Dr Hương Thanh Mộc Hương
  • Bước 4
  • Bước 5

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l450802479
Công dụng Làm săn chắc / Nâng cơ,Moisturizing,Làm sáng,Làm sạch chỗ chân lông
Ingredient Khoáng chất
Dạng sản phẩm Màu kem
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Sữa rửa mặt Dr Hương Thanh Mộc Hương
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1
d 2828