Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse Make-Up

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phấn nền, kem nền OEM  Xem thêm Phấn nền, kem nền bán bởi Pyel Cosmetic 

Mô tả ngắn

Mua Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse Make-Up ở đâu?
: Còn hàng
: Đắk Lắk
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse Make-Up

#phantuoi
Phấn tươi Essence soft touch mousse make-up chứa đựng công dụng đa năng cả về trang điểm lẫn dưỡng da, cộng thêm đặc tính đàn hồi hiếm thấy, phấn tươi essence soft touch mousse make-up đang là một sản phẩm được đông đảo giới sành mỹ phẩm săn đón nhiệt tình nhất trong thời gian gần đây.
Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse Make-Up
- Phấn tươi Essence soft touch mousse make-up – là dạng phấn kem cô đặc công dụng của nó có thể thay thế các loại kem che khuyết điểm, kem lót, kem nền, phấn phủ … all in one. Cho bạn lớp nền hoàn hảo, mịn màng và trong suốt. Đặc biệt độ che phủ tối ưu thay thế được cả kem che khuyết điểm mà làm cho da không bóng dầu dù thời tiết nắng nóng. Da nào có vết thâm mụn, tàn nhang chỉ cần đánh 1 lớp là trong veo không tì vết, che khuyết điểm tốt mà không hại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm.
- Công dụng và độ che phủ “thần thánh”: Với thành phần không chì, chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản, bên cạnh công dụng chính là tạo lớp nền khi trang điểm, phấn tươi Essence soft touch mousse make-up còn có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ. Dưỡng chất từ thảo mộc tự nhiên trong phấn giúp da chống lại quá trình lão hóa da. Da bị lão hóa nhanh chóng xuất hiện các vết sạm nám, làn da càng trở nên mẫn cảm với nhiệt độ và ánh nắng mặt trời.
Một trong những đặc tính vượt trội của phấn tươi Essence soft touch mousse make-up so với các dòng phấn khác đó là sự đàn hồi. Bạn sẽ khó có thể tìm được sản phẩm nào có độ đàn hồi cao hơn nó. Nếu như phấn bột chẳng may làm rơi vỡ khay phấn thì bạn chỉ còn cách tìm mua một hộp phấn khác thay thế thì với phấn tươi Essence soft touch mousse make-up chỉ cần dùng tay ấn và miết chặt lại là phấn lại liên kết với nhau như cũ. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều chị em yêu thích dòng sản phẩm này đến vậy.
Ngoài các đặc điểm nổi bật trên, không thể không kể đến khả năng kiềm dầu hiệu quả của Essence soft touch mousse make-up. Được làm bằng nguyên liệu tươi không chất bảo quản làm giảm quá trình lão hóa cho da tránh thâm nám. Thích hợp cho kiểu trang điểm tự nhiên trong suốt, tinh tế. Tiết kiệm chi phí và tiện lợi.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s18860293
Thương hiệu OEM
Kho hàng Đắk Lắk
d 724