Phấn phủ RCMA No-color powder

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phấn phủ OEM  Xem thêm Phấn phủ bán bởi Pyel Cosmetic 

Mô tả ngắn

Mua Phấn phủ RCMA No-color powder ở đâu?
: Còn hàng
: Đắk Lắk
: Shopee.vn
410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn phủ RCMA No-color powder

#phanphu
Thêm một món hot nữa nha kakaaa
RCMA - “No Color” Powder nhận được rất nhiều review của các beauty guru bên Mỹ và được beauty blogger Katheen Lights khen là bản dupe 99,99% của Laura Mercier nhưng với mức giá bình dân hơn rất nhiều. RCMA No – color Powder là 1 loại phấn phủ không màu, dùng để cố định lớp nền và kem che khuyết điểm giúp giữ được lâu hơn, và kiềm dầu. RCMA’s No-color Powder có lịch sử khá lâu đời khi ra mắt từ những năm đầu thâp kỉ 60, bởi Makeup Artist huyền thoại Vincent JR Kehoe. Đến nay, RCMA vẫn là 1 trong các brand hàng đầu của nền công nghiệp Makeup và nhận được rất nhiều lời khen có cánh.
Phấn phủ RCMA No-color powder
Đây là cách sử dụng phấn phủ RCMA nè các gái:
- Cố định concealer: Sau khi dùng concealer che quầng thâm mắt, lấy một ít bột phấn phủ ra cọ hoặc beauty blender dặm nhẹ lên quầng mắt, để khoảng 2-5 phút phấn sẽ tự động chuyển tiệp màu da, lấy cọ phẩy nhẹ cho đều.
- Làm nổi phần tạo khối: dùng cọ đầu bằng hoặc beauty blender lấy phấn, dặm nhẹ phần dưới xương gò má, để khoảng 2-5 phút phấn sẽ tiệp màu da, sau đó dùng cọ tán đều.
- Cố định và kiềm dầu cho lớp makeup: Phủ một lớp mỏng khắp mặt bằng cọ phấn phủ sau khi hoàn thành các bước trang điểm.
Thế là xong nhé các cô gái, không cần Laura Mercier mà vẫn xinh lung linh.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s37331707
Thương hiệu OEM
Kho hàng Đắk Lắk
d 728