Phấn phủ Tenamyd Intense Whitening Pact SPF50+/PA+++ trắng da

Thương hiệu: Tenamyd | Xem thêm Phấn phủ Tenamyd 

Mô tả ngắn

Mua Phấn phủ Tenamyd Intense Whitening Pact SPF50+/PA+++ trắng da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
779.000 ₫ 1.300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn phủ Tenamyd Intense Whitening Pact SPF50+/PA+++ trắng da

Phấn Trang Điểm Trắng Da Tenamyd Intense Whitening Pact : Với khả năng chống nắng cực đại lên đến SPF 50+ và PA+++. Sản phẩm còn phát huy hiệu quả với độ thấm hút dầu thừa cực tốt trên da, làm biến mất những lỗ chân lông to trên da chỉ trong tíc tắc và giữ cho lớp nền trang điểm bền đẹp và mịn màng tự nhiên suốt ngày dài năng động. Ngoài ra, Intense Whitening Pact còn giúp ngăn chặn bụi bẩn bám lại trên gia, hạn chế tối đa khả năng gây mụn hoặc gây viêm da. Sản phẩm công thức mới mang lại những hiệu quả vượt trội trên da:+ Phấn nén trang điểm đa chức năng với tinh chất bột khoáng thiên nhiên làm cho các hạt phấn mỏng mịn và tăng độ mềm trên da sau khi sử dụng.+Intense Whitening PactChiết xuấtthiên nhiên từ cam thảogiúp làm trắng sáng da an toàn, ngăn ngừa viêm da một cách hiệu quả.+ Chiết xuấtNha đammát lạnh giúp làn da mau chóng phục hồi sau khi tiếp xúc với tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.+Intense Whitening PactChiết xuất collagen giúp cung cấp tối đa lượng ẩm cần thiết và giữ cho da luôn khoẻ mạnh và đàn hồi, săn chắc.

Phấn trang điểm trắng da Tenamyd Intense Whitening Pact SPF50+/PA+++

Phấn phủ là bước cuối cùng để mang lại lớp nền mịn màng và trong suốt hoàn hảo cho làn da, đặc biệt trong khí hậu nhiệt đới, nắng mưa bất chợt như hiện nay.

Phấn phủ Tenamyd Intense Whitening Pact SPF50+/PA+++ trắng da

Hướng Dẫn Sử Dụng:Phấn Trang Điểm Trắng Da Tenamyd Intense Whitening Pact

Sản phẩm được sử dụng sau khi thực hiện đầy đủ các bước làm sạch, dưỡng da và các lớp dưỡng thông thường như: kem lót, kèm nền. Sử dụng mút trang điểm có sẵn bên trong sản phẩm, thoa một lớp mỏng lên da và tán đều ra mặt và cổ.

Phấn phủ Tenamyd Intense Whitening Pact SPF50+/PA+++ trắng daPhấn phủ Tenamyd Intense Whitening Pact SPF50+/PA+++ trắng da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tenamyd
SKU l323440425
Nhóm màu Khác
Loại bảo hành Không bảo hành
Tông da Bất kì
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Canada
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Mẫu mã Phấn phủ Tenamyd Intense Whitening Pact SPF50+/PA+++ trắng da
Dạng sản phẩm Phấn nén
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4201