Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++

Thương hiệu: Karadium | Xem thêm Phấn phủ Karadium 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
198.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++

Thương hiệu: Karadium
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trang điểm, dưỡng da và chống nắng hiệu quả.
Khả năng chống tia UVA-UVB cực lớn với SPF 50, PA+++
Độ bám cao sẽ khiến các lớp trang điểm trở nên nhẹ nhàng,
Sản phẩm phấn nén cao cấp 2 trong 1 vừa là nền, vừa là phủ ,
Có tác dụng làm da săn chắc, căng mịn,

Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++ Thương hiệu: Karadium Xuất xứ: Hàn Quốc Trang điểm, dưỡng da và chống nắng hiệu quả.
Karadium là thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm cùng tên của Hàn Quốc. Sản phẩm của Karadium đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da. Thế mạnh của Karadium là các loại mỹ phẩm trang điểm với các dòng sản phẩm phong phú từ các loại kem trang điểm, kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn má tới son, kẻ mắt, mascara... Ngoài ra, dòng chăm sóc da của Karadium với sữa tắm, dầu gội, kem dưỡng, kem chống nắng... cũng là dòng sản phẩm nhận được phản hồi tích cực của nhiều khách hàng. Sản phẩm của Karadium hiện đã có mặt tại Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu. Tại Việt Nam, Karadium đang dần trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều cô gái trẻ.
Thành phần - Karadium Collagen Moisture Two Way Cake chứa collagen thực vật giúp chăm sóc và làm săn chắc da, thẩm thấu sâu vào da nuôi dưỡng làn da.
- Với thành phần bao gồm blemishes’re giúp chăm sóc lỗ chân lông giúp tạo làn da mịn màng và lành mạnh. Karadium Collagen Moisture Two Way Cake giúp chống nắng vượt trội cực tốt với SPF 25, PA++++ chống tia UVA và UVB, thích hợp với những ngày nắng chói chang.
Công dụng - Đây là sản phẩm phấn nén cao cấp 2 trong 1 vừa là nền, vừa là phủ. - Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của ba công dụng: trang điểm, dưỡng da và chống nắng hiệu quả tối ưu. Với SPF 25, PA+++ thì khả năng chống tia UVA-UVB có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Với độ bám cao , độ che phủ tối ưu sẽ khiến các lớp trang điểm trở nên nhẹ nhàng, tinh tế và mỏng manh hơn.
- Thành phần chứa Collagen thực vật, giúp làm da săn chắc, căng mịn, kết hợp với thành phần chống nắng tạo nên một làn da đầy sức sống. vì vậy khi bạn trang điểm bằng phấn phủ này sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết.
- Tuy không che khuyết điểm tối ưu như những sản phẩm chuyên che khuyết điểm khác nhưng nó sẽ giúp bạn kiềm dầu và giảm nhờn trên các vùng da nhạy cảm.
Đặc trưng:
- Phấn phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact hiện tại đã có tại Thế giới Skinfood có những đặc trưng như sau:
- Chiết xuất collagen giúp phục hồi da và làm da săn chắc, đàn hồi.
- Kết cấu dạng nén dễ sử dụng, không bị rơi vỡ. - Hạt phấn nhỏ và mịn bám chặt vào da, chỉ số chống nắng cao, kiềm dầu hiệu quả cho bạn thỏa sức với các hoạt động hoài trời.
- Khả năng kềm dầu, hấp thụ bã nhờn và dầu thừa trên da hiệu quả - Chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++ giúp abro vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài - Sản phẩm có 2 tông màu: 21 Da sáng; 23 Da tự nhiên
Cách sử dụng: -Dùng bông ướt apply vào phấn sẽ tạo được lớp nền -Dùng bông khô apply vào phấn sẽ thành phấn phủ Công dụng tuyệt vời 2in1 chỉ với 1 hộp phấn, vừa tạo được lớp nền vừa che phủ hoàn hảo
Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++Phấn Phủ Karadium Collagen Smart Sun Pact Spf50+ Pa+++

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Karadium
SKU l133872060
Công dụng Natural
Độ che phủ Full
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Dạng sản phẩm Phấn nén
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Hoi An Gifts (Tp.HCM) - Karadium Collagen Moisture Two Way Cake
Tông da Bất kì
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 3219