Phấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9g

Thương hiệu: Eglips | Xem thêm Phấn phủ Eglips 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9g ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
139.000 ₫ 289.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9g

Kem dưỡng ẩm chiết xuất từ dầu và trứng cá hồi CRE8SKIN Salmon Oil Cream 80g
Thương hiệu: Eglips
Xuất xứ: Hàn Quốc
Chất phấn siêu mịn và độ bắt sáng cực tốt,
Giúp da hồng hào trắng sáng tự nhiên
Cho làn da mịn, không bóng nhờn, kiểm soát bã nhờn
Tạo độ căng bóng hồng hào sắc da xỉn màu
Làm highlighter vùng chữ T
Hộp phấn nhỏ gọn tiện lợi

Phấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9g Thương hiệu: Eglips Xuất xứ: Hàn Quốc
Eglips là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Các sản phẩm trang điểm của mỹ phẩm Eglips đều được yêu thích rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia trên thế giới chính bởi vì những sản phẩm trang điểm của thương hiệu này không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng, hình thức mà còn ở giá cả hợp lí, giúp cho thương hiệu ngày càng được yêu thích hơn tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Phấn phủ Eglips About Tone Powder Pact với các tông màu điều chỉnh theo sắc tố da dành cho người châu Á, phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt phù hợp với làn da thường, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu giúp bạn có lớp trang điểm đẹp hơn mong đợi Mẫu mới này được hãng update với ngoại hình sang chảnh hơn neh ◟✦ Kiểm soát dầu nhờn, tạo nên 1 lớp nền lì, không bóng bẩy, tha hồ quẩy mà không lo xuống tone. ◟✦ Khi apply lên da rất mịn, sáng da, cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát cả ngày. ◟✦ Có độ che phủ khá tốt, che lấp những khuyết điểm trên da như vết thâm do mụn để lại, hay các đốm đồi mồi, tàn nhang, kể cả những vết sẹo cũng được lấp đầy, mang lại một lớp nền hoàn hảo cho các nàng nhé. ◟✦Thành phần lành tính, không có mùi hóa học, không gây kích ứng cho da, kể cả loại da hay mẩn cảm với các loại mỹ phẩm trang điểm.
Công dụng sản phẩm: + Phấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Hiệu Ứng Căng Bóng Hồng Eglips Glow Powder Pact là phấn phủ có công dụng giúp lớp nền trên khuôn mặt của bạn trở nên mịn, sống động, căng bóng và đặc biệt đem đến lợi ích được kiểm soát độ dầu nhờn mỗi ngày nhất là khi phải tiếp xúc với thời tiết nắng nóng, khuyến khích cho những ai đang tìm kiếm loại phấn phủ không làm cho làn da của bạn xuống tone và xỉn màu. + Sản phẩm chứa các chiết xuất thực vật như ​​hoa oải hương, hương thảo, húng tây, bạc hà, lá cây xô thơm, hoa nhài và hoa cúc. Với thành phần Amethyst và bột ngọc trai tán xạ ánh sáng mang lại hiệu ứng làn da bắt sáng lấp lánh và căng bóng hơn + Phấn phủ Eglips Glow Powder Pact có kết cấu mỏng nhẹ và mang lại được lớp nền hoàn hảo và hiệu ứng phát sáng đẹp, tự nhiên. Bột phấn trang điểm Eglips có một màu hồng ngọc, mịn và li ti siêu nhẹ như không có trọng lượng, không làm nặng da hay gây dày, cộm. Bột phấn đặc biệt chứa nhiều hạt nhũ li ti tập trung hoạt động bắt sáng để tăng hiệu ứng da căng bóng, ẩm và giúp highlight toàn gương mặt lấp lánh. + Phấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Hiệu Ứng Căng Bóng Hồng Eglips Glow Powder Pact loại bỏ độ dầu và các sợi bã nhờn dư thừa từ mặt bạn nhưng vẫn duy trì độ ẩm bóng tự nhiên của làn da, hạn chế đổ dầu và gãy nền makeup.
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sản phẩm ở bước cuối cùng để hoàn tất lớp trang điểm, chú ý phủ kỹ ở những vùng bị dầu nhiều, tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.
Đặc trưng:
- Thiết kế hộp phấn hình tròn xinh xắn với hộp phấn màu hồng đáng yêu cùng logo Eglips màu trắng nổi bật.
- Nhỏ gọn, tiện lợi cầm vừa đủ trong lòng bàn tay - Cho làn da mịn, không bóng nhờn, kiểm soát bã nhờn - Tạo độ căng bóng hồng hào sắc da xỉn màu - Thành phần chiết xuất lành tính - Làm highlighter vùng chữ T - Hộp phấn nhỏ gọn tiện lợi cho bạn mang đi bất kì đâu. Kèm theo đó là thiết kế bông phấn cao cấp siêu mềm giúp lớp phủ bám dính hoàn hảo và đều màu.
- Mang lại cho bạn làn da mịn màng tự nhiên , hồng hào và tràn đầy sức sống.
Phấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9gPhấn Phủ Kiềm Dầu, Tạo Độ Bóng Hồng Hào Làn Da Eglips Glow About Tone Powder Pact 9g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Eglips
SKU l134230003
Công dụng Kiểm soát dầu,Bền màu,Cấp ẩm ,Chống lão hóa
Độ che phủ Full
Loại da Dầu
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Dạng sản phẩm Phấn nén
Định lượng 9g
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Eglips Glow About Tone Powder Pact 9g
Tông da Medium,Tối,Nhạt màu,Bất kì
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314